Giải trí

Lý Nhã Kỳ tung ảnh ngọt ngào bên trai lạ, Đàm Vĩnh Hưng lập tức chúc mừng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lập tức chúc mừng cô em Lý Nhã Kỳ khi công khai đăng ảnh với trai lạ vào ngày Cá tháng tư.

Ngày 1 tháng 4 dương lịch hàng năm được gọi là ngày Cá tháng Tư, còn gọi là ngày nói đùa, ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước, là ngày mà theo phong tục cũ tại một số quốc gia, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau.

Tuy nhiên, cũng có không ít người muốn sử dụng ngày Cá tháng Tư để bày tỏ, thổ lộ hay công bố 1 điều gì đó, vừa là câu chuyện hài hước nửa đùa nửa thật.

Mới đây, đúng rạng sáng 1/4 - ngày Cá tháng Tư, "bà chủ kim cương" Lý Nhã Kỳ khiến ai nấy hết hồn với loạt ảnh tình tứ bên trai lạ.

Che mặt nam chính của những khung hình, Lý Nhã Kỳ tỉnh bơ bảo: "Canh đúng 1/4 post vậy nè. Ai tin thì tin, không tin thì thôi nha. Thử làm lớn chuyện một lần nè. Chúc mọi người có một ngày Cá tháng Tư vui vẻ nha".

Đây là lần đầu Lý Nhã Kỳ chủ động công khai chia sẻ khoảnh khắc tình cảm cá nhân trên mạng xã hội. Vì vậy, dù đăng vào 12h đêm nhưng bộ ảnh của cô thu hút gần 10.000 lượt yêu thích và chia sẻ "chóng mặt" từ fan.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ đăng ảnh bên trai lạ đã gây không ít tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ đây là bộ ảnh có ý trêu đùa được thực hiện bởi một người bạn. Thế nhưng, đa phần ý kiến cho biết tin vào những hình ảnh này là thật.

Dưới bình luận, nhiều khán giả tấm tắc khen ngợi vẻ ngoài điển trai, cao ráo hợp đôi với nữ nghệ sĩ. Ngoài ra, nhiều bình luận "đoán già đoán non" về người con trai giấu mặt nhưng từ phía Lý Nhã Kỳ chưa tiết lộ điều này.

Sau khi Lý Nhã Kỳ chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng – khá thân thiết với Lý Nhã Kỳ đã ngay lập tức vào vào chúc mừng “cô em”. Lý Nhã Kỳ cũng không phủ nhận mà thẳng thắn đáp lại nhắc Đàm Vĩnh Hưng “bỏ ống heo” cho mình.

Sau khi trải qua mối tình kín tiếng 9 năm tan vỡ, Lý Nhã Kỳ giờ đây trở thành cô gái thu hút, thành đạt và được nhiều ngưỡng mộ. Chia sẻ về tình yêu ở thời điểm hiện tại, cô từng trải lòng:

"Tình duyên không thể cưỡng cầu, không thể vì phải có nó mà sốt ruột rồi hành xử sai với bản thân. Nên cũng không vì thiếu nó mà thấy cuộc sống không trọn vẹn. Với tôi, mỗi tối được ngủ thật ngon rồi bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng an nhàn bên người thân cũng mang đến hạnh phúc trọn vẹn."

Tác giả: An An

Nguồn tin: giadinhvietnam.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP