Tin trong nước

Lợi dụng lòng tin của bạn ‘hot girl’ lừa lấy nhiều tài sản

Sau khi mượn được tài sản của bạn như xe máy, điện thoại, “hot girl” mang đi cầm cố lấy tiền rồi tiêu xài.

Ngày 5/11, Công an phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương đang tiếp tục củng cố hồ sơ làm rõ hành vi của Ngô Thị Nhung (SN 1996, ngụ Dĩ An) để bàn giao cho công an thị xã xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào ngày 29/11, câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp nhận được trình báo của chị Mai Thanh T., (SN 1997, ngụ thị xã Dĩ An) về việc chị này cho Nhung mượn điện thoại và chiếc xe máy nhưng mãi không thấy Nhung trả lại và bặt vô âm tín.

Nhóm “hiệp sĩ” đã hướng dẫn nạn nhân lên công an phường trình báo, đồng thời phối hợp để tìm Nhung. Sau nhiều ngày tìm kiếm, chiều ngày 3/11, lực lượng đã phát hiện đối tượng nữ đang điều khiển xe máy trên đường Tô Vĩnh Diện, phường Đông Hòa, giống với hình ảnh nạn nhân cung cấp nên mời về phường làm việc.

Nhung thừa nhận đã lừa mượn điện thoại của bạn rồi mang đi cầm cố lấy tiền.

Qua làm việc, đối tượng khai tên Nhung và thừa nhận đã mượn đồ của chị T., điện thoại đã được Nhung cầm với giá 2 triệu, còn xe máy thì đưa cho một người khác sử dụng.

Theo điều tra, đã có rất nhiều người là nạn nhân của “hot girl” trên, công an hiện đang tiếp tục điều tra, kêu gọi ai từng bị nạn nhân lừa tới trình .

Phùng Sơn

  Từ khóa: Lòng tin , Hot girl , Tài sản , điều tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP