Pháp luật

Lo hát karaoke mà không nhậu, người đàn ông bị đâm tử vong tại nhà

Thanh trách ông Kiển mời bạn nhậu đến mà không nhậu chỉ lo hát karaoke. Đỉnh điểm mâu thuẫn, 2 người này lao vào đánh nhau. Ông Kiển bị ông Thanh dùng ghế inox đánh gây thương tích, tử vong.

Ngày 11/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hữu Thanh (52 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo Zing.vn thông tin, trước đó, vào ngày 26/3, ông Lê Văn Kiển (ngụ xã Tân Lý Tây) được phát hiện tử vong, trong tư thế nằm trên võng tại nhà riêng.

Người đàn ông 55 tuổi này là nhân viên điện lực, sống một mình tại căn nhà nói trên. Vợ và con ông sống tại tỉnh Long An.

Căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện trước sân có chiếc điện thoại di động của nạn nhân bị vỡ cùng chiếc ghế inox móp méo, bị gãy. Tài sản trong nhà thì không có dấu hiệu bị xáo trộn, bàn nhậu và rượu trước sân nhà còn nguyên.

Theo Vietnamnet, kết quả điều tra cho thấy, ngày 24/3, ông Kiển tổ chức ăn nhậu ở nhà cùng mấy người bạn, trong đó có ông Thanh. Sau khi những người khác ra về, ông Kiển và ông Thanh xảy ra cự cãi.

Lúc này, Thanh trách ông Kiển mời bạn nhậu đến mà không nhậu chỉ lo hát karaoke. Đỉnh điểm mâu thuẫn, 2 người này lao vào đánh nhau.

Ông Kiển bị ông Thanh dùng ghế inox đánh gây thương tích, tử vong.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP