Giải trí

Linh Miu bị hành hung ở Thanh Hóa, hotgirl xứ Thanh nói gì?

Ngày 14/1, tin tức Linh Miu và quản lý của cô là Thảo Nguyễn bị chủ cửa hàng bán đồ lễ trước một đền thờ thuộc phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) hành hung đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Thông tin hotgirl Linh Miu và quản lý của cô bị hành hung ở Thanh Hóa đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, cô hotgirl xứ Thanh Võ Thanh Hiền vừa có những tâm sự về vụ việc này.

 Tintuchatinh

Linh Miu và quản lý (phải) bị hành hung gây xôn xao dư luận.

Theo lời kể của Linh Miu trên báo chí thì cô cho rằng hôm 12/1 cô và quản lý đến chùa để đi lễ và không may người quản lý của cô vào mua đồ lễ thì bị chủ cửa hàng mắng và đánh vì chị này không mua đồ của cửa hàng.

Cũng theo Linh Miu cho biết bác sĩ chẩn đoán quản lý của Linh Miu có thể bị chấn thương sọ não vì bị người chủ ở đây dùng điếu cày đánh trúng ngay gáy. Và cô cũng cho biết đã báo công an sở tại để điều tra làm rõ sự việc.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin được Linh Miu chia sẻ trên mạng xã hội, đã có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra. Trong đó có người thì lo cho Linh Miu và quản lý của cô nhưng cũng có người thẳng thắn nhìn nhận “Nếu bà này hỏi tử tế thế thì việc gì tự nhiên người ta xông vào đạp để mang tiếng ra, chắc chắn phải làm gì để người ta phải đạp trước chứ, em chả bênh ai đâu nhưng nói có lý tý thì còn chấp nhận được”.

Trước những ý kiến tranh luận trên mạng xã hội, cách đây vài giờ là một người con sinh ra và lớn lên ở mảnh đất xứ Thanh, hotgirl Võ Thanh Hiền vừa có những dòng tâm sự rất dài, chất chứa nỗi niềm gửi cho Linh Miu và cộng đồng mạng.

Linh Miu bị hành hung ở Thanh Hóa, hotgirl xứ Thanh nói gì? - Ảnh 2

Võ Thanh Hiền chia sẻ về vụ lùm xùm của Linh Miu trên trang cá nhân.

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, Thanh Hiên cho biết thêm: “Mình biết Linh Miu trong thời gian mình làm việc ở đài Hà Nội”.

Nói về sự việc của Linh Miu, Thanh Hiền bày tỏ: “Mình đã chạm mặt bạn ý, mình cũng là người không quan tâm đến định kiến vùng miền. Bản thân mình là người đã xa quê lâu năm không mấy khi về quê nhưng kể cả chuyện này không xảy ra ở Thanh Hóa mình vẫn lên tiếng đòi công bằng cho người dân bản địa”.

Ngoài ra Võ Thanh Hiền cho rằng: “Có thể là bạn Linh Miu đang dựa vào chuyện này nói sai sự thật để tạo scandal”.

Nguyên văn dòng chia sẻ của hotgirl xứ Thanh vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng kèm theo đó Thanh Hiền cũng chia sẻ những dòng tin nhắn mà cô được một người cung cấp thông tin.

Linh Miu bị hành hung ở Thanh Hóa, hotgirl xứ Thanh nói gì? - Ảnh 3
Linh Miu bị hành hung ở Thanh Hóa, hotgirl xứ Thanh nói gì? - Ảnh 4

Hình ảnh Linh Miu và quản lý điều trị trong bệnh viện.

Linh Miu bị hành hung ở Thanh Hóa, hotgirl xứ Thanh nói gì? - Ảnh 5
Linh Miu bị hành hung ở Thanh Hóa, hotgirl xứ Thanh nói gì? - Ảnh 6
Linh Miu bị hành hung ở Thanh Hóa, hotgirl xứ Thanh nói gì? - Ảnh 7

Dòng tin nhắn kể lại sự việc.

“Gửi bạn Linh Miu và cộng đồng mạng!

Tôi viết tâm thư này khi đã trải qua 3 ngày cân nhắc và rất nhiều lớp cảm xúc chồng chéo lên nhau. Cách đây 3 ngày, sau khi nhận được những tin nhắn từ chị hàng xóm cũ của gia đình tôi, tôi đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Nhà cũ của tôi ở ngay cổng đền Cô Chín, nơi xảy ra xô xát giữa Linh Miu và người bán hàng. Vì vậy những người quen biết tôi đã nhắn tin ngay cho tôi hỏi có biết bạn Linh Miu không và kể lại câu chuyện cho tôi tường tận.

Tôi chắc chắn mình là người đầu tiên hoạt động truyền thông nắm được thông tin này sau khi xô xát vừa xảy ra. Là một người làm báo tâm huyết với nghề, nhưng bản thân tôi 5 năm hoạt động truyền thông ko thích sự bon chen và thị phi, càng ko thích hạ bệ và bóc phốt người khác.

Nếu như tôi muốn kể tội Linh Miu thì tôi đã đăng bài lên trang lớn ngay sau khi tôi biết thông tin sự việc. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại tôi không viết, vì tôi không muốn làm xấu hình ảnh của bạn hot girl nổi tiếng “chém gió thành bão” này thêm nữa, vì cái bàn trang điểm “xịn” của bạn ý vừa mới bị dân mạng ném đá cách đây không lâu cũng đủ cho thấy một cái vỏ bọc không mấy hoàn hảo cho bạn “hot girl “nhan sắc không nổi trội này. Thế nhưng “ăn cắp lại còn la làng”, bạn ý đưa thông tin cho phóng viên viết bài sai sự thật để tạo scandal.

Hôm nay, tôi quyết định nói lên suy nghĩ của tôi với tư cách là một người làm báo sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Cô Chín, tôi không cần PR hình ảnh, càng không cần phải đánh bóng tên tuổi bằng những ảo tưởng hão huyền. Mà tôi muốn nói thay tiếng nói của người trong cuộc, những con người buôn bán cửa đền cửa chùa ăn lộc thánh Cô, thánh Mẫu nơi tôi sinh ra nói riêng, và hình ảnh người dân Thanh Hoá nói chung đang bị bạn làm xấu, bôi nhọ oan uổng!

Bạn Linh thân mến! Một lần nữa, dù không muốn tôi lại phải nhắc lại một lần nữa câu nói mà tôi luôn lấy làm phương châm sống cho bản thân và cho các bạn trẻ hiện đại, nhất là những người hoạt động truyền thông, giải trí, được nhiều người quan tâm, mến mộ: “Chim khôn hot tiếng rảnh rang, người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe”. Bản thân bạn có chút tiếng tăm trong công chúng không có nghĩa là bạn đi đâu cũng có quyền lên mặt to tiếng, quát nạt người khác.

Tôi tin bạn đã nghe câu “đất có Thổ công sông có Hà bá” – đến đầu gấu, anh chị xã hội đen mà đến đất lạ còn phải “dĩ hoà vi quý” để tránh những xô xát không đáng có, huống hồ bạn chỉ là một cô gái quá đỗi bình thường nếu không muốn nói là “tầm thường”.

Điều này thể hiện sự non nớt trong tư duy và lối sống của bạn – thích thể hiện để nổi bật. Người ta đáng tuổi mẹ tuổi bác bạn mà bạn tao – mày xưng ngang, bạn lao vào đạp vào bụng vào đùi người ta, quản lý của bạn chính là bạn Thảo make up mà tôi đã từng bênh vực trước đây khi “tố Quỳnh Anh Shin hỗn láo đấy bạn ạ!

Bạn Linh thân mến, bạn Thảo thân mến, cộng đồng mạng thân mến, các bạn thử đến nhà người lạ đạp vào con chó nhà họ một cái xem nó có xé nát các bạn ra không, huống hồ là con người, bất kể là người ở đâu, đó chỉ là phản xạ của họ, bị đánh họ vớ được cái gì họ ném cái đó, trúng vào toác đầu chảy máu quản lý của bạn có oan không, có phải là họ cố ý gây thương tích không hả bạn?

Người ta buôn bán kiếm kế sinh nhai, họ có quyền đưa ra bất cứ cái giá nào họ muốn bán, kể cả nó đáng giá 100k mà họ nói 1000k cũng là quyền của họ, bạn không mua là quyền của bạn, ai bắt bạn mua mà bạn tao – mày mắng người ta thậm tệ. Người bình thường như thế đã gây phản cảm, huống hồ bạn mang cái danh xưng “hot girl”, là người của công chúng, bạn không tạo dựng hình ảnh thân thiện, dễ mến lại cư xử như vậy có đáng không?

Nếu như họ mắng chửi, đánh bạn trước thì bạn tha hồ kiện tụng, bạn gào thét lên kêu oan thế nào cũng không ai có ý kiến, những rõ ràng bạn sai. Sau khi xảy ra sự việc gia đình họ cũng đã nhìn nhận được vấn đề bố trí người lên viện chăm sóc và thoả thuận hoà giải với bạn nhưng bạn kiên quyết khởi tố người ta.

Bạn có biết cái bác bán hàng mà bạn đạp vào bụng vào đùi, bác ấy bệnh tật mổ xẻ khắp người, bác ấy một mình gồng gánh bán hàng nuôi một đại gia đình lớn, bác ấy cũng là người nổi tiếng sống tốt và biết điều khắp vùng ai ai cũng biết. Nếu như bạn đạp vào bụng đúng vào ngày bác ấy mới mổ u đứng bán hàng thì bạn định kiện ai? Tục ngữ Gabon có câu: “Bạn đối xử với người khác như thế nào, họ sẽ đối xử với bạn như thế”, đáng tiếc thay bạn ạ!

Jeffecson cũng từng nói: “Nếu bạn tức giận thì hãy đếm đến 10 trước khi nói, còn nếu bạn nổi cơn thịnh nộ thì hãy đếm đến 100″. Bạn còn trẻ, con đường bạn đi còn dài, nhiều thử thách phải vượt qua, nhiều cách sống phải học hỏi.

Bạn càng đi nhiều bạn càng hiểu nhiều về cuộc đời. Bạn đi đền, chùa để làm gì? Để xin sám hối tội lỗi, đời người ai chả có tội lỗi dù nhỏ dù lớn, để cầu mong mọi điều may mắn, thuận lợi, để cái tâm bạn tĩnh lặng, bình yên. Nhưng bạn đứng trước cửa chùa bạn nói lời chua chát bạn có thấy ” ứng” ngay không bạn, hổ báo cáo chồn đâu chưa thấy, toác đầu chảy máu rồi kiện tụng giấy tờ không về được. Bạn thấy có mệt mỏi không?

… Tôi không biết các bạn có tin hay không nhưng tôi luôn tin vào “Nhân – quả” ở đời. Tôi mong bạn sớm suy nghĩ hanh thông mọi điều và sống đúng với những gì mà công chúng mong mỏi ở bạn.

Tôi rất thích tính cách nhí nhảnh của bạn. Tôi đã làm việc với bạn vài lần ở Đài và thấy bạn hoà đồng nhưng không ngờ sự việc xảy ra lại đi ngược với những tình cảm tôi dành cho bạn. Tôi cũng mong cộng đồng mạng nghe gì thì nghe từ 2 phía, không nghe một chiều để tránh nhìn nhận phiến diện, hiểu lầm lẫn nhau, gây xung đột và căng thẳng vùng miền, ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu!

Chúc quản lý của bạn Linh sớm bình phục, bạn Linh sớm tĩnh tâm giải quyết vấn đề để trở lại công việc”.

Hiện vụ lùm xùm này vẫn đang tiếp tục là chủ đề nhận được sự quan tâm của dư luận.

Thanh Lam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP