Thể Thao Quê Nhà

Liên quân báo chí Nghệ An vô địch giải bóng đá Thanh - Nghệ - Tĩnh

Giải bóng đá Thanh – Nghệ - Tĩnh được tổ chức với mục đích để tạo nên sân chơi cho những người làm báo ở Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh.

Ngày 14/5 vừa qua, giải Thanh – Nghệ - Tĩnh lần thứ 4 được tổ chức ở sân cỏ nhân tạo phường Hưng Bình, TP. Vinh. Chung cuộc, đội bóng Liên quân báo chí Nghệ An đã giành ngôi vô địch.

Giải bóng đá Thanh – Nghệ - Tĩnh được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 với sự tham gia của 3 đội bóng là những người làm báo trên địa bàn Nghệ An, Thanh Hóa và Hà Tĩnh.

Các đội tham gia giải bóng đá phóng viên Thanh - Nghệ - Tĩnh lần thứ 4.

Mục đích của giải đấu là tạo nên sự đoàn kết, giao lưu để hiểu nhau hơn và cùng hỗ trợ nhau trong công việc của những người làm báo ở miền Trung. Không những vậy, giải bóng đá còn là hoạt động để chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017) trên quê hương của Người.

Pha bóng gay cấn giữa đội chủ nhà Liên Quân báo chí Nghệ An và FC Hà Tĩnh.

Những pha tranh chấp bóng đẹp mắt và không kém phần căng thẳng của cầu thủ các đội

Giải đấu năm nay thu hút khoảng 150 VĐV, cổ động viên đến từ Nghệ An, Thanh Hóa và Hà Tĩnh.

Trận đấu khai mạc giữa đội Liên quân báo chí Nghệ An và đội FC Hà Tĩnh. Sau khi bị đội bạn ghi bàn mở tỉ số ở những phút đầu tiên của trận đấu, đội Liên quân báo chí Nghệ An đã tràn lên tấn công để gỡ hòa và ghi thêm 3 bàn thắng vào lưới đội Hà Tĩnh để dành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-2.

Đông đảo khán giả đến theo dõi các đội thi đấu

Ở trận đấu thứ hai giữa hai đội FC Hà Tĩnh và FC Thanh Hóa thực sự là sự tranh giành nhau ở từng pha bóng hay, đẹp mắt.

Kết thúc trận đấu, FC Hà Tĩnh thắng FC Thanh Hóa với tỉ số 1-0.

Trận thi đấu còn lại giữa đội Liên Quân báo chí Nghệ An và đội FC báo chí Thanh Hóa diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn. Chung cuộc, đội Liên quân báo chí Nghệ An chiến thắng với tỉ số 2-1.

Liên quân báo chí Nghệ An toàn thắng cả hai trận và giành chức vô địch của giải đấu năm nay

Với việc chiến thắng thuyết phục 2 trận đấu, đội bóng đá Liên quân báo chí Nghệ An đã giành chức vô địch của giải Thanh – Nghệ - Tĩnh lần thứ 4. Giải nhì được trao cho FC báo chí Hà Tĩnh, giải ba được trao cho FC báo chí Thanh Hóa.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP