Du lịch

Kỳ quặc cuộc thi đào hố “chôn vợ” trên bãi biển

Mùa hè là thời gian của nhiều cuộc thi giải trí vui nhộn dành cho các du khách. “Đào hố” chôn vợ hoặc người yêu trên bãi biển là một trong số những cuộc thi kỳ quặc khiến người xem chỉ biết cười bò.

Kỳ quặc cuộc thi đào hố “chôn vợ” trên bãi biển

Cuộc thi đào hố chôn vợ hoặc người yêu trên bãi biển vừa được tổ chức hôm 5/8 tại bãi tắm ở thành phố nghỉ dưỡng Sochi, Nga, thu hút đông đảo người tham gia.

Cuộc thi "chôn vợ trên bãi biển"

Theo ban tổ chức, cuộc thi kỳ lạ mang tên “Chôn người yêu dấu”. Những người chơi là nam giới làm nhiệm vụ đào hố trên bãi cát để vợ hoặc người yêu nằm vừa. Sau đó, ai là người lấp cát nhanh nhất sẽ trở thành người thắng cuộc.

Đại diện từ phía ban tổ chức nói vui, đây là cơ hội để những người đàn ông “chôn người yêu dấu”, với phần thưởng được tận hưởng kỳ nghỉ một mình.

Thành phố du lịch nghỉ dưỡng Sochi tuyệt đẹp của Nga

Sochi là một trong những khu nghỉ dưỡng bên bờ biển tuyệt đẹp ở Nga, cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện thể thao hàng đầu thế giới.

Nhờ khí hậu ven biển ấm áp quanh năm, thành phố chào đón trung bình mỗi năm khoảng 5 triệu lượt khách. Hiện thành phố này đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn tại Nga không chỉ vào mùa đông mà cả mùa hè.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP