Kỳ Anh

Kỳ Anh: Bắt đối tượng đâm chết người trộm sắt tại công trường

Chiều 28.5, Đại úy Nguyễn Phi Hải – Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh cho biết, Cơ quan CSĐT công an huyện đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án giết người, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với nghi can Nguyện Văn Lạm (SN 1995, trú tại xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) về tội “giết người”.

Đối tượng Nguyễn Văn Lạm tại công an huyện Kỳ Anh
Nghi can Lạm sẽ được tạm giam 4 tháng tại trại tạm giam Cầu Đông, TP Hà Tĩnh để cơ quan CSĐT tiếp tục hoàn tất hồ sơ truy tố trước pháp luật.
Trước đó, thư Lao Động đã thông tin, tối 27.5, hai người bạn tranh thủ trời tối đến công trường xây dựng cầu Hàng trên địa phận giáp ranh giữa xã Kỳ Phong – Kỳ Tiến trên tuyến QL1A để trộm sắt đem bán nhưng bị nhóm công nhân phát hiện truy đuổi đâm chết một người.
Nạn nhân bị đâm chết là Chu Văn Quang (SN 1983) trú tại thôn 8 xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh. Được biết nạn nhân Quang đã có vợ và một con nhỏ hơn 1 tuổi, hai vợ chồng không có nghề nghiệp ổn định.
Khai nhận tại Cơ quan công an, Nguyễn Văn Lạm cho biết, khoảng hơn 23h ngày 27.5, nhóm công nhân đang ngủ tại lán công trường thì phát hiện hai đối tượng lạ mặt đang lấy trộm sắt thép. Một số công nhân đã hô hoán truy đuổi.
Lạm đã xuống khu vực nhà bếp cầm một con dao bầu đuổi theo một đối tượng đang hướng ra QL1A. Chạy khoảng 20m, Lạm đuổi kịp Chu Văn Quang và đâm một nhát dao chí mạng vào bả vai xuyên thấu xuống phổi khiến Quang mất máu cấp, thủng phổi và chết ngay tại chỗ.
Sau khi gây án, lạm đã chạy về lán công trường. Không lâu sau, nhóm công nhân làm việc tại đây đã được đưa về cơ quan công an huyện Kỳ Anh lấy lời khai.
Tại cơ quan công an, Nguyên Văn Lạm đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP