Hình ảnh Đẹp

Kim Trang quyến rũ nhất làng MC Việt Nam

Kim Trang quá quen thuộc khán giả bạn xem đài Đồng Nai, trải qua hơn 10 năm gắn bó bắt đầu một MC chuyên nghiệp những chương trình thu hút đông đảo bạn xem đài, đến một biên tập viên đài truyền hình với bề dày kinh nghiệm.

Ở cô luôn mang một vẻ đẹp không tì vết, không thẩm mỹ dao kéo. Tất cả đều toát lên vẻ duyên dáng quyến rũ từ ngoại hình đến giọng nói truyền cảm. Và cô còn để lại ấn tượng những vai diễn tham gia nhiều bộ phim truyền hình.

Đã quen thuộc nữ MC Kim Trang thường xuất hiện trước công chúng bằng vẻ đẹp rất thuần Việt, nền nã với tà áo dài duyên dáng hay quyến rũ trong trang phục đầm tinh khiết. Ấy vậy mà lần nay cô trở lại làm mới bằng sự đột phá như một quả bom bùng nổ lột tả vẻ đẹp khó cưỡng trong trang phục bikini do ekip bầu Hoà ( Ngô Đình Hoà cty Ngôi Sao Việt ) thực hiện vào một ngày nắng gay gắt như thiêu đốt mọi ánh mắt hướng về cô MC xinh đẹp, bất chấp thời tiết nắng nóng diễn xuất dưới sự chỉ đạo ekip bầu Hoà.

Có thể xem đây là bước đột phá khá tạo bạo của một mcMC chuyên nghiệp được đánh giá đẹp gợi cảm bậc nhất làng MC Việt Nam hiện nay.

KH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP