Dòng Sự kiện

Kiều nữ chuyên săn ‘tình một đêm’ với khách ngoại quốc

Sinh ra và lớn lên ở xã miền núi thuộc huyện Sơn Dương, Tuyên Quang, nhưng gặp Nông Thị Hường(19 tuổi) thì không ai nhận ra cô là một sơn nữ. Mái tóc nhuộm hoe vàng, mắt dán mi giả dày cộp, môi son đỏ choét khiến kiều nữ này trở nên già dặn như một người đàn bà từng trải.

Trình độ văn hóa chỉ hết lớp 5 nhưng kiều nữ 19 tuổi sử dụng chat tiếng Anh để săn “tình một đêm” với người nước ngoài trên mạng nhằm mục đích trộm cắp tài sản.

Kiều nữ cho biết, cô ta thành đàn bà từ năm 16 tuổi khi mới chân ướt chân ráo từ quê xuống Hà Nội học nghề cắt tóc ở một trung tâm dạy nghề tại huyện Đan Phượng. Những bồng bột của tuổi trẻ khiến Hường trở thành mẹ ngoài ý muốn. Tháng 4/2012, Hường sinh con trai, nhưng phải đợi đến năm 2013, Hường mới đủ tuổi để đăng ký kết hôn.

Kiều nữ chuyên săn 'tình một đêm' với khách ngoại quốc
Hình ảnh xinh đẹp của “Huongxinh” đưa lên mạng để săn “tình một đêm”.

Cuộc sống của vợ chồng trẻ con, lại không có nghề nghiệp ổn định nên đầu năm 2014, hai vợ chồng ly thân. Hường gửi con về Tuyên Quang cho ông bà ngoại nuôi hộ. Lấy lý do xuống Hà Nội tìm việc làm để nuôi con nhưng thật ra là để chính thức bước vào cuộc sống của gái giang hồ.

Hường khai, sau khi ly thân chồng, cô ta đến ở nhờ một chị gái “xã hội” tại khu trọ thuộc phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm.

Lý giải về lý do học tiếng Anh Hường cho biết: “Các chị giỏi tiếng Anh, thỉnh thoảng lại đi nước ngoài. Em muốn được như các chị ấy nên tự học tiếng Anh trên mạng”. Nhưng thực tế không phải như những gì cô gái này khai.

Mới tập tọe biết vài câu tiếng Anh, Hường lên mạng chát và được các chị “truyền” cho rằng những người nước ngoài sống tại Việt Nam thường sử dụng phần mềm này, nội dung nhắn tin hoàn toàn bằng tiếng Anh nên “học hỏi” ngoại ngữ từ họ rất nhanh.

Sau khi lập  cái nick, Hường nhanh chóng tìm được một người Trung Quốc là anh Trần Văn Dũng (34 tuổi, doanh nhân) đang làm việc tại một liên doanh sống căn hộ riêng tại khu chung cư Trung Hòa – Nhân Chính.

Học hết lớp 5 nhưng kiều nữ rất thành thạo các ứng dụng trên mạng xã hội. Bí quyết làm quen với người nước ngoài kiều nữ rất đơn giản.

“Không biết ngoại ngữ cũng vẫn trò chuyện, chát với nhau bình thường. Tất cả nhờ google dịch. Dịch phần chát của họ ra tiếng Việt để hiểu rồi lại nhờ google dịch giúp trả lời từ tiếng Việt sang tiếng Anh”, cô ta cười tủm tỉm khoe về cách giao lưu với người ngoại quốc học được kinh nghiệm từ các “chị xã hội” truyền  lại.

Được gửi một số bức ảnh để làm quen, Dũng mời kiều nữ Hương đi uống cà phê. Địa điểm gặp gỡ chính là nơi anh này đang ở. Khoảng 21h ngày 6/8, Hường mặc váy đỏ, trang điểm lộng lẫy, đi taxi đến căn hộ.

Nhận ra Hường đúng là kiều nữ xinh đẹp như hình ảnh trên mạng, Dũng vui mừng mời cô ta vào uống “cà phê tại gia”. Dường như đã quen với phong cách uống “cà phê” kiểu  này nên cô ta  không hề ngần ngại. Uống “cà phê” đến 22h, anh này thỏa thuận, nếu  Hường ngủ lại qua đêm anh ta sẽ trả cho 80 USD.

Tuy nhiên, sau khi uống cà phê, doanh nhân này ngủ mê mệt. Khoảng 7h hôm sau, biết kiều nữ dậy đi vào nhà vệ sinh nhưng Dũng vẫn yên tâm ngủ tiếp do anh chưa trả tiền công “uống cà phê”. 15 phút sau, anh Dũng dậy không thấy kiều nữ đâu, cửa phòng mở toang.

Thấy lạ vì không hiểu sao kiều nữ lại chê tiền, anh này lấy điện thoại liên lạc thì phát hiện chiếc điện thoại iPhone 5 màu trắng để ở phòng khách đã biến mất. Toàn bộ số tiền 1,5 triệu đồng và 900 nhân dân tệ cũng không còn.

Dũng hốt hoảng vào wechat kiểm tra, nhưng nick của cô gái đã bị xóa, anh đành phải mang bức hình của cô này đến công an trình báo sự việc.

Kiều nữ chuyên săn 'tình một đêm' với khách ngoại quốc
Nông Thị Hường tại Cơ quan điều tra

Từ những bức ảnh chụp kiều nữ xinh đẹp do nạn nhân cung cấp cùng với thông tin cô này tiết lộ sống gần nhà nạn nhân, cơ quan điều tra tổ chức rà soát, tập trung vào các khu nhà cho thuê trọ xung quanh tòa nhà chung cư doanh nhân ngoại quốc đang ở. Đến ngày 11/9, các trinh sát hình sự đã tìm được Hường tại khu nhà trọ ở phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm.

Ban đầu, Hường phủ nhận toàn bộ sự việc. Nhưng trước những chứng cứ mà Cơ quan điều tra đã thu thập được, kiều nữ buộc phải khai nhận cô ta chính là người đã đến “uống cà phê” giá 80 USD tại căn hộ của doanh nhân ngoại quốc. Lợi dụng lúc anh này chưa tỉnh ngủ, Hường lục soát đồ đạc, lấy trộm điện thoại, tiền trong ví rồi bỏ trốn.

Chiếc điện thoại iPhone5, Hường mang về sử dụng một thời gian. Đến đầu tháng 9, cô ta chuyển chiếc điện thoại trộm cắp được về quê cho anh trai sử dụng. Công an quận Thanh Xuân đã khẩn trương thu hồi tang vật, đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Nông Thị Hường về tội Trộm cắp tài sản.

Một tuần sau khi bị bắt, gặp Hường tại nhà tạm giữ Công an quận Thanh Xuân, kiều nữ ôm mặt khóc nức nở, nói rằng rất ân hận vì đã trót “tham của”. Thế nhưng ngay sau đó, kiều nữ đã ráo hoảnh, khuôn mặt đanh lại.

Một điều tra viên cho biết, cô ta trông duyên dáng như hot girl thế nhưng đã có một tiền án về tội chống người thi hành công vụ. Đầu năm 2014, trong một lần cùng anh trai đi xe máy từ Hà Nội về Tuyên Quang, khi đi qua địa phận tỉnh Phú Thọ, hai anh em Hường bị cảnh sát giao thông dừng xe kiểm tra do lỗi không đội mũ bảo hiểm.

“Xin” không được, Hường quay ra chửi bới, nhục mạ lực lượng thi hành công vụ. Hường còn rút dép, dọa đánh cảnh sát giao thông. Hành vi ngông cuồng, coi thường pháp luật của Hường đã phải trả giá bằng bản án 9 tháng tù giam. Tuy nhiên, do Hường đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng nên tạm thời, cô ta được tại ngoại.

Hường trình bày, mỗi tháng cô ta gửi 700.000 đồng về cho ông bà ngoại nuôi con giúp. Hỏi Hường làm để có tiền nuôi bản thân và nuôi con thì Hường ấp úng không trả lời được. Bối rối một lúc, Hường bảo hàng tháng được chị gái cho tiền sinh sống.

Thế nhưng hình ảnh của kiều nữ tung lên các trang mạng xã hội cho thấy  kiều nữ có một cuộc sống hoàn toàn khác những gì cô ta nói. Trong ảnh là một “hotgirl” sành điệu, váy áo gợi cảm, có mặt tại các phòng karaoke, khách sạn sang trọng, đi du lịch bằng máy bay…

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Huong Vũ/ An ninh Thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP