Kinh tế

Khuyến mại lớn mừng khai trương VinMart Thanh Hóa

Ngày 28/4, Siêu thị VinMart Thanh Hóa chính thức khai trương giữa trung tâm thành phố. Khách mua sắm trong thời gian này có cơ hội nhận ngay gần 5.000 quà tặng giá trị cùng cơ hội trúng thưởng 4 máy giặt cao cấp, với tổng giá trị khuyến mại lên tới 140 triệu đồng.

VinMart Thanh Hóa là siêu thị thứ hai tại tỉnh Thanh Hóa của chuỗi bán lẻ VinMart, thuộc Tập đoàn Vingroup chính thức đi vào hoạt động. Nằm trên tầng 2 trong TTTM Vincom Thanh Hóa, một trong những địa điểm vui chơi – giải trí – mua sắm lớn nhất của thành phố, siêu thị có diện tích lên tới trên 3.000m2 với không gian mua sắm được thiết kế hiện đại và tiện lợi cho khách hàng.

Các ngành hàng được chia thành các phân khu riêng biệt dành cho các nhóm sản phẩm khác nhau như đồ gia dụng, thời trang, thực phẩm, đồ uống, hóa mỹ phẩm… với hơn 40 ngàn mặt hàng đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của gia đình.

Ngoài ra, các nhãn hàng riêng của VinMart như nông sản an toàn VinEco, thực phẩm sơ chế VinMart Cook và các mặt hàng hóa mỹ phẩm VinMart Home sẽ giúp người dân mua sắm những sản phẩm an toàn, giá cả hợp lý nhất.

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị VinMart Thanh Hóa sẽ hài lòng với khu vực riêng biệt được thiết dành cho thực phẩm tươi sống, hải sản, nông sản sạch và các thực phẩm sơ chế do các đầu bếp của siêu thị trực tiếp chế biến, giúp cung cấp các món ăn tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn cho những bữa cơm gia đình. Đặc biệt, VinMart Thanh Hóa còn có phòng kiểm nghiệm tại chỗ giúp chủ động kiểm tra chất lượng sản phẩm định kỳ, đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP cho mặt hàng bán trong siêu thị.

Với phương châm “Nơi an tâm mua sắm”, VinMart cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm an toàn và tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng. Tất cả hàng hóa tại VinMart đều được cung cấp từ những đối tác uy tín trong nước và quốc tế, cũng như được kiểm soát kỹ lưỡng các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

Đây là Siêu thị VinMart thứ 2 tại Thanh Hóa được khai trương, sau VinMart Tĩnh Gia. Đặc biệt, cũng trong ngày 28/4, VinMart khai trương đồng thời 2 Siêu thị VinMart Bảo Lộc, VinMart Long An, đánh dấu mốc 67 siêu thị trên toàn quốc.

Khuyến mại mừng khai trương:

* 1.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mở thẻ khách hàng thân thiết VinID sẽ được nhận ngay quà tặng là chai nước giặt giữ màu hoặc nước giặt Hương Xuân từ thương hiệu VinMart Home.

* Từ 28/4 – 14/5, 1.300 chủ thẻ VinID có hóa đơn mua sắm từ 300.000VNĐ được tham gia chương trình bốc thăm ngẫu nhiên nhận ngay các phần quà đến từ nhãn hàng VinMart Home và cơ hội trung thưởng các phần quà hấp dẫn gồm: 9 giải nhất, mỗi giải một thẻ mua hàng VinID trị giá 1 triệu đồng; 45 giải nhì mỗi giải nhận ngay 1 máy làm sữa chua Green trị giá 400.000đ; 225 giải ba mỗi giải nhận ngay một chảo nhôm chống dính Leve 24cm trị giá 280.000đ.

* Chủ thẻ VinID có hóa đơn mua sắm từ 200.000VNĐ các sản phẩm thuộc nhãn hàng Unilever sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng 5 chiếc máy giặt, với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng.

* Cơ hội tích điểm ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ VinID khi mua sắm và sử dụng dịch vụ trên toàn bộ hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1800 6968

Tác giả: Tuấn Hải

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP