Du lịch

Khám phá địa điểm đón giao thừa muộn nhất trên thế giới

Trong khi tất cả các quốc gia trên thế giới đã bước sang năm mới thì người dân ở thành phố Honolulu, thuộc quần đảo Hawaii (Mỹ) mới háo hức đón chờ khoảnh khắc này.

Thành phố Honolulu, thuộc quần đảo Hawaii (Mỹ) là nơi đón năm mới muộn nhất trên thế giới. Thông thường khi các quốc gia đã bước sang năm mới thì người dân ở đây mới háo hức đón chào khoảnh khắc này.

Honolulu vốn được biết đến là thủ phủ và cũng là thành phố đông dân nhất của tiểu bang Hawaii. Đây là một trung tâm tài chính lớn ở khu vực Thái Bình Dương, là địa danh nổi tiếng trong lịch sử diễn ra trận Trân Châu Cảng.

Là một thành phố đa sắc màu, không khí đón năm mới ở Honolulu cũng cuồng nhiệt không kém gì những điệu múa Hawaii. Các bữa tiệc sôi động được tổ chức trên bãi biển để người dân và du khách cùng được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt.

Dành thời gian đón năm mới ở Honolulu, du khách không chỉ được đắm mình vào làn nước biển trong xanh với những con sóng cao vút mà còn có thể ghé thăm Đài tưởng niệm Arizona ở Trân Châu Cảng, viện Hải dương học Waikiki, lâu đài Iolani Place - những điểm đến nổi bật ở thành phố này.

Hội tụ đủ những đặc điểm lý tưởng nhất dành cho du lịch, người dân thân thiện và nền ẩm thực nhiệt đới phong phú, Honolulu không chỉ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dịp năm mới mà còn được nhiều du khách lựa chọn để du lịch vào dịp hè hay tổ chức đám cưới, hưởng tuần trăng mật.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP