Pháp luật

Khách hàng tố bị nhân viên Công ty Alibaba đánh nhập viện

Anh Ph. đến trụ sở Công ty Alibaba hỏi về lô đất bị cưỡng chế, nhưng sau đó người này bị đánh nhập viện.

Ngày 23/7, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, đang điều tra vụ ẩu đả xảy ra tại trụ sở Công ty cổ phần địa ốc Alibaba, phường Hiệp Bình Chánh, khiến anh Trần Thanh Ph. (42 tuổi, ngụ quận 8) nhập viện.

Vụ việc xảy ra vào chiều 22/7, khi đó anh Ph. cùng vợ đến trụ sở của Công ty cổ phần địa ốc Alibaba trên đường Kha Vạn Cân, để giải quyết chuyện lô đất anh mua tại dự án của công ty này ở Bà Rịa - Vũng Tàu vừa bị chính quyền cưỡng chế.

Anh Ph. nhập viện trong tình trạng chấn thương vùng đầu. Ảnh: Hùng Lâm.

Hai nam nhân viên công ty này ra tiếp chuyện và cho biết không có thẩm quyền trả lời những thắc mắc của khách hàng. Vợ chồng anh Ph. yêu cầu được gặp lãnh đạo của công ty để nói chuyện nhưng không được đáp ứng.

“Vợ chồng tôi mua mảnh đất thuộc dự án của Công ty Alibaba ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với giá 496 triệu đồng vào năm ngoái và đã đóng 95% số tiền nên khi nghe thông tin bị cưỡng chế, vợ chồng tôi đến hỏi cho ra lẽ”, chị M., vợ anh Ph. nói.

Trụ sở Công ty Alibaba. Ảnh: Quang Anh.

Chị M. cho biết thêm trong lúc nói chuyện, anh Ph. và nhân viên của Công ty Alibaba xảy ra cự cãi, dẫn tới xô xát khiến anh Ph. bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin từ Bệnh viện quận Thủ Đức, anh Ph. bị đánh ở vùng đầu, tạo ra vết thương hở. Các bác sĩ đã băng ép, khâu vá vết thương. Hiện tại, anh Ph. vẫn còn đau đầu, chóng mặt và chưa thể nói chuyện được.

Trụ sở Công ty cổ phần địa ốc Alibaba trên đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Lê Trai - Quang Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP