Tin Hà Tĩnh

Kết luận bước đầu vụ 4 người trong một gia đình treo cổ tự tử ở Hà Tĩnh

Công an tỉnh Hà Tĩnh bước đầu xác nhận nguyên nhân khiến 4 người trong 1 gia đình ở Kỳ Anh treo cổ dẫn đến tử vong là do nợ nần.

Cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Dân việt.

Liên quan đến cái chết của 4 người trong 1 gia đình ở xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, sáng ngày 21/10, thông tin từ Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân khiến gia đình có 4 người cùng tử vong là do nợ nần trong cuộc sống.

Tại hiện trường, phát hiện có hai bức thư của vợ chồng để lại nói đến uẩn khúc, bí bách nợ nần trong cuộc sống nên tìm đến cái chết.

Theo đó, sáng 20/10, tại thôn Minh Châu, Kỳ Hợp (huyện Kỳ Anh - Hà Tĩnh) phát hiện 4 người trong cùng một gia đình chết trong tư thế treo cổ. Nạn nhân được xác định là anh N.T.T (SN 1989) và vợ là chị N.T.H.T (SN 1994) cùng hai con N.Đ.K (6 tuổi) và N.T.H.T (4 tuổi).

Đại tá Đặng Hoài Sơn - Phó Giám đốc Công an tỉnh - Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, sớm làm rõ sự việc.

Người thân đau xót trước sự ra đi của gia đình anh T. Ảnh: VTC.

Theo những người hàng xóm, anh T. mồ côi bố mẹ từ nhỏ, bên vợ còn bố. Có thể trong lúc nghĩ quẩn, hai vợ chồng sợ để con cái lại mồ côi không ai nuôi nên mới xảy ra cơ sự.

Trao đổi với PV Dân Việt, chị Nguyễn Thị Liễu (30 tuổi, chị gái anh T.) cho biết, cách đây không lâu, anh T có vào Quảng Bình và ăn trộm của người dân một chiếc điện thoại 5 triệu đồng và bị công an bắt. Trong quá trình điều tra vụ ăn trộm điện thoại, anh T được một người cùng xóm tên X hỗ trợ một số khoản tiền trong quá trình giải quyết hậu quả vụ án.

Ông Nguyễn Văn Hà (51 tuổi, bố vợ anh T.) cho biết trên VTC: “Hơn 1 tuần nay, ngày nào tôi cũng thấy người ta đến nhà con tôi đòi 70 triệu đồng. Vì không có tiền trả nên họ bắt thằng T. phải trả lãi một ngày 300.000 đồng. Sau khi xảy ra chuyện, họ vẫn đến đòi tiền”.

Gia đình anh T. có hoàn cảnh rất khó khăn, cả 2 vợ chồng không có công ăn việc làm ổn định. Ngôi nhà vừa xây của vợ chồng anh do chính quyền địa phương cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tài trợ.

Tác giả: TH

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP