Tin trong nước

Kẻ cưỡng bức chủ quán cà phê từng giở trò với phụ nữ khác

Trước khi gây ra vụ cứa cổ em trai, cưỡng bức chị gái, Nhân được cho là đã đột nhập nhà một phụ nữ khác để trộm tài sản và đòi quan hệ.

Trưa nay, CA Đà Nẵng đã di lý Mạc Văn Nhân (SN 1992, trú Quảng Nam) từ TP.HCM về Đà Nẵng để phục vụ điều tra.

Trước đó sau khi gây án vào rạng sáng 23/11, Nhân đã trốn vào TP.HCM hòng tránh sự truy bắt. Tuy nhiên sau gần 1 tuần, nghi can đã bị tóm gọn ở huyện Bình Chánh (TP.HCM).

Ngoài vụ việc ở quán cà phê, Nhân được xác định là nghi can của một vụ đột nhập nhà dân trộm tài sản, cưỡng hiếp bất thành xảy ra 2 tháng trước cũng ở Đà Nẵng. Nạn nhân là chị P., một nữ nhân viên ngân hàng nuôi con đơn thân trú ở khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ.

Chị P khai báo, tháng 9/2016, chị và con trai 10 tuổi vừa dọn về nhà mới ở khu đô thị vài hôm thì xảy ra sự việc.

Do nhà bị hỏng chốt cửa chính nên chị chỉ khép lại, còn cửa cổng thì đã khóa. Khoảng 2h sáng 8/9 khi đang ngủ, chị thấy một thanh niên vào giường dùng dao khống chế, yêu cầu đưa tiền, vàng.

Kẻ cưỡng bức chủ quán cà phê từng giở trò với phụ nữ khác
Căn nhà nơi nghi can Nhân được cho là đã thực hiện vụ trộm tài sản, cưỡng bức gia chủ bất thành

Quá hoảng sợ, chị P. nói có ít tiền để ở túi xách dưới phòng khách nên đối tượng kẹp cổ chị P. xuống lấy tiền.

Vét hết tiền được gần 2 triệu đồng, đối tượng định cưỡng hiếp, nhưng chị P. kháng cự, van xin.

Sau một lúc giằng co, đối tượng dùng dao đâm vào vùng mông và khứa tay chị P. nhưng nạn nhân vẫn ôm chặt chiếc ghế salon. Thấy không thực hiện được hành vi, đối tượng leo rào trở ra bỏ trốn.

Mạc Văn Nhân từng bị TAND tỉnh Long An tuyên 6 năm tù vì tội “Trộm cắp tài sản”. Năm 2015, Nhân được đặc xá và dạt ra Đà Nẵng làm nhân viên trong một công ty chuyên kinh doanh dịch vụ lau dọn nhà.

Cao Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP