Hương Sơn

Hương Sơn: Bản án cho kẻ cuồng dâm hiếm luôn cả bà già

Vừa qua, Tòa án nhân dân huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn An (SN 1991) trú tại xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh về tội “Hiếp dâm”.



Theo Cáo trạng truy tố, khoảng 22 giờ ngày 31/3/2013 Nguyễn Văn An đang đứng chơi trên đường thuộc thôn Ninh Xá, xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn thì thấy ánh đèn xe mô tô hướng về nên An đã nảy sinh ý định chặn xe lại. Khi xe mô tô đi đến, An đi ra giữa đường chặn xe lại và nhận ra chị H. T. M (SN 1988) là người cùng thôn. An đã kéo chị M ra khỏi xe và làm chị ngã bên đường, đồng thời An nhanh chóng ngồi lên bụng, dùng tay khống chế, chị M giãy giụa chống trả quyết liệt cào cấu van xin, nhưng An đã dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt, chị M kêu khóc, do ở gần đường sợ bị lộ nên An đã kéo chị M vào một bãi cỏ gần đó và tiếp tục thực hiện bằng được hành vi đồi bại.


Quá trình điều tra, Nguyễn Văn An còn khai nhận khoảng 22 giờ ngày 18/01/2013 bị cáo đến nhà bà H. T. K (SN 1958) là người cùng thôn, An lẻn vào nhà và tiến đến buồng ngủ bóp cổ, khống chế bà K từ phía sau, đẩy bà K ngả xuống giường rồi khống chế và đe dọa: “ nếu bà chống cự kêu lên sẽ bị giết” để hắn thực hiện được hành vi giao cấu.


Ngoài ra An còn thừa nhận trong tháng 01, tháng 02 năm 2013, An đã dùng vũ lực giao cấu trái ý muốn với chị P. T. H ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Tuy nhiên quá trình điều tra chị H đã có đơn rút yêu cầu khởi tố.


Tại phiên tòa bị cáo đã thành khẩn khai báo và nhận tội. Với tính chất hành vi và mức độ phạm tội của bị cáo TAND huyện Hương Sơn đã tuyên phạt Nguyễn Văn An 07 năm tù, ngoài ra bị cáo còn phải bồi thường cho chị H. T. M số tiền hơn 67 triệu đồng và bà H. T. K số tiền 07 triệu đồng.


Phiên tòa được xử kín, nhằm đảm bảo quyền lợi của bị hại. Đây là bản án nghiêm khắc, thích đáng cho bị cáo và là lời cảnh tỉnh cho một bộ phận giới trẻ hiện nay có lối sống suy thoái đạo đức và nhắc nhở cho các bậc làm cha, làm mẹ trong công tác giáo dục con cái sống có nhân cách.


Trần Quốc Khánh

Hương Sơn

  Từ khóa: bà già , Bản án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP