Hương Khê

Hương Khê: Mâu thuẫn trên chiếu bài, một thầy giáo bị đồng nghiệp đánh chấn thương sọ não

Vào lúc khoảng 14h ngày 18.9, hai thầy giáo của trường Tiểu học Hương Liên (xã Hương Liên, Hương Khê, Hà Tĩnh) đã đánh nhau khiến một người nhập bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh điều trị.

Theo thông tin ban đầu từ công an xã Hương Liên cho biết: Vào thời gian trên, hai thầy giáo là Trần Song H (SN 1986) và Trần Văn Kh (1975), đều là giáo viên của trường Tiểu học Hương Liên có xảy ra đánh nhau khiến thầy H bị chấn thương sọ não phải nhập bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh để điều trị.

hatinh24h 01
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

“Theo như lời khai ban đầu của nhân chứng và người trong cuộc mà công an thu thập được, nguyên nhân là do hai thầy đánh bài, sau đó có xảy ra cãi cọ về tiền bạc. Vì vậy, hai thầy đã đánh nhau ở Trạm quản lý bảo vệ rừng (thuộc BQL rừng phòng hộ ngàn sâu Hương Khê).

Thầy Kh đã dùng chân tay đánh, đấm thầy H, sau đó lấy chiếc ca nấu nước nóng đánh vào đầu thầy H khiến thầy này bị thương.

Sau đó, hai thầy về nhà nhưng rồi tiếp tục quay lại vị trí cách chỗ cũ khoảng 700m đánh nhau tiếp. Nhân viên của trạm quản lý bảo vệ rừng cũng xác nhận với công an nhìn thấy hai thầy đánh nhau ở đây.

Hiện thầy  vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh”, đại diện công an xã thông tin.

Thầy  Đặng Khánh Tùng, hiệu phó trường tiểu học Hương Liên xác nhận vụ việc trên và cho biết: “sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã cùng gia đình thầy Kh xuống  thăm hỏi thầy H. Nhà trường cũng đã bắt thầy Kh viết tường trình vụ việc, báo cáo Đảng ủy để có hướng xử lý kỷ luật”.

Hiện, các cơ quan chức năng của xã Hương Liên và huyện Hương Khê đang xây dựng, hoàn thiện hồ sơ và tiếp tục điều tra vụ việc.

Mai Nguyễn – Đặng Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP