Cộng đồng mạng

Hotgirl Trần Thanh Tâm tiếp tục 'gây bão' nhan sắc khi xuất hiện trong clip cùng loạt streamer đình đám

Xuất hiện trong clip của loạt streamer đình đám, nhan sắc của hotgirl Trần Thanh Tâm tiếp tục trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng.

Dạo gần đây, hotgirl “thả thính” Trần Thanh Tâm bất ngờ nổi lên như một hiện tượng mạng với câu nói “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”. Không chỉ gây ấn tượng với cách nói chuyện như “rót mật” vào tai, cô nàng còn khiến dân mạng yêu mến bởi nhan sắc xinh xắn, đáng yêu.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Thanh Tâm lại dính tin đồn lạm dụng filter chỉnh ảnh quá đà khi lộ ảnh kém xinh và không được long lanh cho lắm. Đối diện với dư luận, cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm em ạ. Hôm này em ốm mặt em hơi sưng thôi. Bây giờ đã khỏi rồi ạ. Em cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Dù vây, “hotgirl thả thính” vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều bởi người hâm mộ cho rằng lý do “mặt sưng” vì “bị ốm” không thuyết phục.

Mới đây, Thanh Tâm tiếp tục nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ đoạn trailer về dự án hợp tác chung cùng các streamer đình đám như ViruSs, AS Mobile, Gao Bạc trên trang cá nhân. Theo đó, cô nàng hóa thân thành Mị Nương – cô công chúa xinh đẹp cùng cha tuyển chọn phò mã.

Ngay sau khi trailer được đăng tải, nhan sắc của “hotgirl thả thính” bất ngờ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi cô nàng xinh đẹp, dễ thương thì một số khác lại cho rằng Thanh Tâm khá béo và “mặt còn sưng”. Hiện tại, 10X vẫn chưa có bất cư phản hồi nào trên trang cá nhân.

Trước đó ít ngày, Thanh Tâm cũng nhận được nhiều chú ý khi chính thức gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân sau loạt “lùm xùm” vừa qua. Điển hình scandal phải kể đến phát ngôn gây sốc liên quan đến chuyện học hành: “Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi được 25,30 điểm mà không kiếm được đồng nào”.

Theo đó, “thánh nữ thả thính” đã nhận hết lỗi lầm và hi vọng mọi người sẽ ủng hộ cô trong những dự án sắp tới: “Bây giờ đây em không biết làm gì hơn, em chỉ muốn gửi một lời xin lỗi chân thành nhất từ đáy lòng đến tất cả mọi người, những người thương em và kể cả những người ghét em. Em xin lỗi rất nhiều! Rất mong mọi người sẽ đón nhận em cũng như những sản phẩm sắp tới của em như những sản phẩm giải trí bình thường khác, em xin cảm ơn”.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP