Giải trí

Hotgirl 'Đại gia chân đất' tiết lộ bị gạ đi khách giá rẻ mạt như mớ rau

Tự giới thiệu là diễn viên, Thanh Hiền được báo giá đi dự tiệc A- tiệc nhạy cảm với khách có giá 5 triệu đồng.

Nữ diễn viên Thanh Hiền bị gạ dự tiệc nhạy cảm giá 5 triệu đồng.

Mới đây, nữ diễn viên Thanh Hiền gây sốc khi chia sẻ câu chuyện cô bị một người lạ trên facebook gạ “đi khách”.Theo cuộc hội thoại mà Thanh Hiền chia sẻ, người này chủ động hỏi cô có dự tiệc A không? Tiệc A được lý giải là tiệc nhạy cảm, nghỉ với khách.

Cuôc hội thoại giữa diễn viên Thanh Hiền và một "tú bà" trên facebook.

Sau đó, Thanh Hiền tự nhận là diễn viên và được “tú bà” báo giá 5 triệu đồng. Lúc này, Thanh Hiền mới thú nhận cô chỉ hỏi để biết sự thật và thế giới của “tú bà” ra sao.

Nữ diễn viên khẳng định cô không quá bất ngờ vì đây không phải lần đầu tiên nhận được những lời mời chào như vậy.

Thanh Hiền tốt nghiệp Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Cô từng góp mặt trong một số bộ phim sitcom như: "Sắc màu phái đẹp", "Phụ nữ là số 1"... và đặc biệt phim hài là "Đạ gia chân đất 9".

Câu chuyện sao nữ trong showbiz Việt bị gạ “đi khách” hay gạ tình không còn xa lạ. Cách đây không lâu, Hoàng Yến Chibi bất ngờ chia sẻ đoạn hội thoại giữa cô và một người hâm mộ trên story của trang Instagram cá nhân. Điều khiến khán giả sốc chính là việc người này gạ gẫm Hoàng Yến gặp gỡ với giá 8.000 USD và 10.000 USD.

Hoàng Yến Chibi.

Hoàng Yến Chibi cho biết thêm, đây là một khán giả đã theo dõi cô từ năm 2013, tuy nhiên cách đây không lâu người này bất ngờ vào chat với cô và có những lời lẽ khiếm nhã.

Được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh từng thừa nhận cô nhận được những lời mời đi tiếp rượu với giá vài trăm triệu đồng. Nhưng người đẹp 8X đều thẳng thừng từ chối.

Trong khi đó, Angela Phương Trinh cũng từng gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện mình bị gạ tình. Theo diễn viên 9X, có đại gia sẵn sàng trả cho cô 20.000 USD chỉ để gặp mặt.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: gạ đi khách , hotgirl , giá rẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP