Xe

Honda Dream đời 2000 biển số tứ quý rao bán 170 triệu đồng

Là mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan cực hiếm, giá trị của chiếc Honda Dream càng trở nên đắt đỏ khi sở hữu biển số đẹp tứ quý bảy.

Chủ của chiếc xe hiện tại là anh Đức Quân, trú tại số 118 phố Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Chủ xe được nhiều người biết đến bởi niềm say mê sở hữu những mẫu xe Dream hàng hiếm.

Chủ xe được biết đến là người sở hữu bộ sưu tập Dream đắt giá.

Honda Dream bắt đầu được sản xuất tại Thái Lan từ năm 1985 và được nhập trực tiếp về Việt Nam vào khoảng những năm 1992. Đến nay, mẫu xe này vẫn luôn là "giấc mơ" đối với người Việt. Sau gần 30 năm có mặt ở thị trường Việt Nam, Honda Dream vẫn là một trong những dòng xe số được người Việt ưa chuộng vì có động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và phù hợp nhiều đối tượng.

Dream Thái vẫn được ưa chuộng bởi cộng đồng chơi xe tại Việt Nam do có tính bền bỉ cao.

Được mua vào năm 2000 và đã di chuyển khoảng 20.000 km, các chi tiết như vành nan hoa trước và sau, bình xăng, xích tải hay bộ lốp của chiếc xe vẫn còn giữ được nét nguyên bản. Tất cả các phụ tùng trên xe đều chưa được thay mới. Đây là điểm khiến chiếc xe trở nên đắt giá.

Tất cả chi tiết trên xe đều được giữ nguyên bản.

Theo khảo sát trên thị trường xe máy cũ, những chiếc Honda Dream Thái đời 2000 qua một đời chủ hiện có giá dao động chỉ từ 10-20 triệu đồng. Một số xe hàng nguyên bản giá đắt nhất cũng chỉ khoảng 50-60 triệu đồng. Tuy nhiên chiếc xe mà anh Quân sở hữu lại mang theo biển số "79-F7-7777", dãy số mang đến nhiều may mắn theo quan niệm của người phương Đông nên đang được rao bán với giá 170 triệu đồng, đắt hơn cả giá niêm yết của Honda SH 350i bản mới nhất.

Biển tứ quý 7 ngoài độ đẹp về sự trùng lặp con số của sức mạnh, còn được dân “sành số” suy luận thành “tứ thất” (nghĩa là bốn mùa không mất).

Chiếc Dream có biển số xe thuộc hàng hiếm.

Tác giả: Trần Đình

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP