Giải trí

Hoàng Thùy phản hồi nghi vấn nâng ngực trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ

Hoàng Thùy nói về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ: “Tôi không muốn trả lời về vấn đề này. Mọi người tò mò một chút sẽ hay hơn”. Vừa qua, cô liên tục vướng tin đồn dao kéo vòng một.

Vừa qua, nghi vấn Hoàng Thùy chỉnh sửa vòng một liên tục rộ lên. Khi tham gia một số sự kiện vào tháng 8, cô mặc trang phục khoét sâu khoe vòng một và được nhận xét là thay đổi nhiều so với trước đó.

Trước những thắc mắc của dư luận, cô giữ im lặng. Mới đây khi tham gia buổi sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2019 khu vực phía Nam và nhận được câu hỏi liên quan đến tin đồn dao kéo từ Zing.vn, Hoàng Thùy cho biết: “Tôi không muốn trả lời về vấn đề này. Mọi người tò mò một chút sẽ hay hơn”.

Hoàng Thùy vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vòng một.

Trong quá khứ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết cô không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. “Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng một, nên các bạn có yêu quý Thùy đừng khuyên Thùy đi nâng cấp vòng một. Thùy cảm ơn", cô trả lời người hâm mộ trên mạng xã hội. Cô khẳng định nếu muốn dao kéo thì đã làm từ lâu, chứ không đợi đến bây giờ. Thay vào đó, chân dài gốc Thanh Hóa cố gắng tăng kích cỡ vòng một bằng chế độ tập luyện phù hợp.

Cũng trong buổi sơ khảo, Hoàng Thùy trả lời thêm về việc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra cuối năm nay. Cô cho biết đang bận rộn để chuẩn bị cho cuộc thi. Do đó người đẹp không có nhiều thời gian hướng dẫn em gái Hoàng Thị Linh ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

“Mục tiêu của tôi là cố gắng mang được chiếc vương miện đầu tiên về cho Việt Nam. Đó là sự kỳ vọng của công chúng thì tôi đón nhận và cố gắng thể hiện với năng lượng tốt nhất”, cô nói.

Hoàng Thùy sinh năm 1992, xuất phát điểm là quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 2. Năm 2017, cô bất ngờ đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành giải á hậu.

Sau H'Hen Niê, cô là đại diện tiếp theo của Việt Nam tranh tài ở đấu trường Miss Universe diễn ra vào cuối năm tại Seoul, Hàn Quốc.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP