Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên gây tranh cãi với trang phục hớ hênh

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đã chia sẻ khoảnh khắc ngồi trên xe hơi và tạo dáng sang chảnh, nhưng điều khiến người khác chú ý hơ cả lại là cách ăn mặc có phần hớ hênh của cô.

Kỳ Duyên (tên đầy đủ Nguyễn Cao Kỳ Duyên) sinh năm 1996 tại Nam Định. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 khi bản thân mới chỉ là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương, Hà Nội.

Sau khi đăng quang, hoa hậu Kỳ Duyên thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên xe sang, túi hiệu trên trang cá nhân của mình và thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Mới đây, Kỳ Duyên tiếp tục khoe hình ảnh của bản thân trên xế hộp, tạo dáng sang chảnh và sành điệu với kính mắt. Thế nhưng điều khiến người khác chú ý hơn cả lại là trang phục hở táo bạo của cô nàng.

Cụ thể, tấm hình đăng tải cho thấy cô hoa hậu mặc chiếc sơ mi trễ nải, để lộ phần ngực như không mang theo áo ngực phòng hộ bên trong. Ngay lập tức, đã có hơn 7.300 lượt thích, hàng trăm lượt bình luận tương tác. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho gu thời trang của cô thì cũng không ít ý kiến cho rằng trang phục của Kỳ Duyên đang hơi hở và dễ gây hiểu lầm.

Trang phục gây nhiều tranh cãi khi Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh cá nhân của mình trên trang cá nhân

Cô nàng theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ nhưng lại dễ gây hiểu lầm


"Bức ảnh này hơi nhạy cảm", "Đăng ảnh này dễ bị hiểu nhầm quá", "Lộ hàng kìa chị, kéo áo lên đi" là những ý kiến mà những cư dân mạng phản ánh về trang phục của cô hoa hậu. Trước những ý kiến trên, Kỳ Duyên đã giải thích rằng: "Đó là cái bóng của cái áo nên gây nhầm lẫn là hớ hênh." Có lẽ trong lần tới, Kỳ Duyên sẽ phải cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục cũng như việc hiện diện trước công chúng sao cho chỉn chu hơn để không ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân.

Tác giả: Anh Phương

Nguồn tin: Báo Thời Đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP