Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt top 40 Miss World, sẽ quay lại Puerto Rico thi chung kết vào 16/3

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chính thức lọt vào top 40 Miss World 2021 và sẽ quay trở lại Puerto Rico để dự đêm chung kết vào ngày 16/3 tới.

Tối 21/1, trang chủ Miss World đã chính thức công bố danh sách top 40 thí sinh sẽ tham gia đêm chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 16/3 tới ở Puerto Rico.

Trước đó 15 thí sinh đầu tiên trong top 40 đã lộ diện và là chủ nhân của những giải thưởng phụ đó là: Bờ Biển Ngà, Mexico, Mông Cổ, Ấn Độ, Anh, Kenya, Philippines, Nam Phi, Mỹ, Paraguay, Cameroon, Nepal, Venezuela, Nicaragua, Botswana.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt top 40 Miss World 2021.

Tối qua, BTC công bố thêm danh sách 25 thí sinh còn lại do ban giám khảo lựa chọn đó là: Ba Lan, Hungary, Puerto Rico, Colombia, Cộng hoà Czech, Bắc Ireland, Pháp, Ecuador, Guinea, Bahamas, Malaysia, Brazil, Madagascar, Indonesia, Trinidad & Tobago, Argentina, Canada, Cộng Hoà Dominican, Ireland, Somalia, Chile, Trung Quốc, Srilanka, Việt Nam và Iceland.

Như vậy là sau bao ngày chờ đợi thì các khán giả Việt Nam cũng đã thở phào nhẹ nhõm và vỡ oà trong niềm vui vì Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được xướng tên trong top 40 của Miss World 2021.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt top 40 do giám khảo bình chọn.

BTC Miss World cũng cho biết top 40 sẽ chính thức quay trở lại San Juan, Puerto Rico vào ngày 12/3 tới để chuẩn bị cho đêm chung kết. Các thí sinh không lọt top dự kiến sẽ được BTC mời tham gia đêm chung kết theo hình thức trực tuyến.

Đêm chung kết Miss World 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/3. Sau đó là sự kiện "Sắc đẹp vì mục đích cao cả" vào ngày 17/3 và ngày 18/3 các thí sinh sẽ trở về nước.

Danh sách top 15 thí sinh giành tấm vé vào thẳng top 40 do chiến thắng ở các phần thi phụ.

Hiện tại Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn đang ở Mỹ để chờ chuyến bay trở về nước đón Tết Nguyên Đán bên gia đình. Trước đó, sau khi đêm chung kết Miss World 2021 bị huỷ vào phút chót vì dịch bệnh bùng phát, cô đã lên chuyến bay sang Mỹ.

Sau đó không lâu, Đỗ Thị Hà nhận kết quả dương tính với COVID-19 và phải ở lại Mỹ để điều trị. Sau 2 tuần điều trị tích cực, Đỗ Thị Hà nhận kết quả âm tính và hiện tại tình hình sức khoẻ đã ổn định.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP