Giải trí

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị bắt gặp hẹn hò với trai 'lạ'

Sau khi Huy Trần chia tay bạn gái, người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" cho anh cùng Hương Giang.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang đã chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò ăn uống cùng gia đình Hoa Dâm Bụt Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik. Không những vậy, nàng Hậu còn khoe luôn kiểu tóc mới do chính tay cô tự cắt.

Cụ thể, trên trang cá nhân Hương Giang viết: "Bức hình top 1 trending cuối cùng đã linh nghiệm với cả 4 chị em chúng tôi rồi". Nàng hậu không quên giải thích cho kiểu tóc mới của mình: "Mái tự tay điêu khắc sau khi xem nhóm nhạc Bờ lách pinh nhé mọi người huhu".

Kiểu tóc mới của Hương Giang được lấy cảm hứng từ Lisa của Black Pink.

Không chỉ bốn cái tên Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik và Hương Giang có mặt mà buổi gặp gỡ này còn xuất hiện thêm một nhân vật tưởng lạ mà quen. Không ai khác đấy chính là Việt kiều Đức Huy Trần bước ra từ "Người ấy là ai". Ngồi sát rạt Hương Giang, anh chàng điển trai này còn tỏ ra khá thân mật với nàng Hậu dù trước đó cả hai từng dấy lên tin đồn hẹn hò. Thậm chí ở một story khác của Erik, khán giả còn nghe được thoang thoảng tiếng Hương Giang khẳng định: "Anh Huy Trần chủ quán cũng siêu đẹp trai luôn ấy."

Nhiều cư dân mạng cho rằng, người ngồi cạnh Hương Giang chính là Huy Trần.

Huy Trần là chàng trai xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai?" tập của Hương Giang. Vào thời điểm đó, Huy Trần đã có người yêu, tuy nhiên ít lâu sau thì cặp đôi "đường ai nấy đi". Chính vì vậy nhiều người tích cực "đẩy thuyền" cho anh đến với Hương Giang.

Tác giả: NA

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP