Bikini

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bikini nuột nà sau tin chia tay đại gia kim cương

Trong bộ bikini liền thân, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho Hồ Ngọc Hà, bà mẹ một con và đã ngoài 30 tuổi.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh diện bikini khoe thân hình gái một con nuột nà. Được biết, trong dị nghỉ lễ vừa qua, Hồ Ngọc Hà có lịch quay một số chương trình nên không thể nghỉ xả hơi. Vì vậy sau khi kỳ nghỉ lễ kết thúc, cô đã tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ dưỡng xa hoa tại khách sạn đắt đỏ tại Đà Nẵng.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh bikini nuột nà

Trong bộ bikini liền thân, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho bà mẹ một con và đã ngoài 30 tuổi.

Trước đó không lâu, một người anh thân thiết của Hồ Ngọc Hà Đàm Vĩnh Hưng đã cho biết, Hồ Ngọc Hà chủ động chia tay Đại gia kim cương từ trước tết.

Cụ thể, theo Đàm Vĩnh Hưng, thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà thường nói chuyện với anh và đã chia sẻ với anh rất nhiều điều về cuộc sống. Chính Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ với Đàm Vĩnh Hưng cô chủ động chia tay Đại gia kim cương từ trước Tết. Lý do được Hồ Ngọc Hà đưa ra:

Thông tin Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương

Em đâu có bị thần kinh mà không biết mình đang làm gì. Nhưng bây giờ em đã chán yêu rồi".

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng cho biết hiện có vài người đàn ông đang theo đuổi và muốn lo cho cuộc sống của cô nhưng cô đã từ chối vì nghĩ mình vẫn còn làm ra tiền, muốn tậ trung vào công việc và muốn sống vì con cái.

Mặc dù không bình luận về nội dung Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, nhưng Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường khá thoải mái trên trang cá nhân. Thời gian gần đây, nhiều người cho rằng thường xuyên thấy nụ cười của Hồ Ngọc Hà, có lẽ cô đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Một số hình ảnh gần đây của Hồ Ngọc Hà:

Những hình ảnh gần đây của cô

Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đến trường quay

Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ

Đăng ảnh thân thiết với trai lạ

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP