Giải trí

Hồ bơi nhà Vũ Khắc Tiệp hoá sàn diễn của Ngọc Trinh và “MC 3000 chữ”: Body hừng hực, nữ hoàng nội y có lép vế vì MC của VTV?

Những khoảnh khắc khoe thân của Ngọc Trinh và MC Thanh Thanh Huyền mau chóng nhận được nhiều lượt "thả tim" từ người hâm mộ.

Chẳng phải vô duyên vô cớ mà khán giả lại đặt cho Ngọc Trinh biệt danh "nữ hoàng nội y". Bởi lẽ, mỗi lần cô nàng diện nội y trình diễn, nơi đó sẽ trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Mới đây, Ngọc Trinh còn biến luôn thành hồ bơi ở căn biệt thự bề thế của Vũ Khắc Tiệp thành sàn diễn nội y thu nhỏ. Tuy nhiên, màn đọ sắc của "nữ hoàng nội y" bên cạnh MC Thanh Thanh Huyền mới là tâm điểm chú ý.

Thông qua đoạn clip, có thể thấy Ngọc Trinh và MC Thanh Thanh Huyền - nữ MC dẫn song ngữ 3.000 chữ cùng 75 tên riêng không cần kịch bản đã có màn đọ sắc "một chín một mười". Cả hai đã khiến cho căn biệt thư đắt đỏ của Vũ Khắc Tiệp trở nên nóng hơn bao giờ hết. Dưới phần bình luận, khán giả cũng liên tục gửi lời khen tới body ấn tượng của Thanh Thanh Huyền và Ngọc Trinh, đặc biệt dù đọ sắc với "nữ hoàng nội y" nhưng trông nữ MC cũng chẳng kém cạnh là bao.

Đọ sắc bên "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nhưng Thanh Thanh Huyền trông chẳng hề lép vế

MC Thanh Thanh Huyền là người dẫn song ngữ 3.000 chữ và 75 tên riêng, không cần kịch bản vẫn chẳng vấp một từ!

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng tung loạt ảnh sống ảo trước căn biệt thự này, phô diễn trọn vẹn đường cong

Căn biệt thự của Vũ Khắc Tiệp là địa điểm "sống ảo" mới của Ngọc Trinh

Tác giả: MyA

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP