Thể thao

HLV Park Hang Seo gửi tâm thư tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Trong những ngày cuối cùng của năm 2019, HLV Park Hang Seo đã viết tâm thư cảm ơn chân thành tới NHM bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc.

Mở đầu bức tâm thư, HLV Park Hang Seo bày tỏ lòng cảm ơn tới người hâm mộ hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc đã đồng hành cùng đội tuyển trong những năm tháng qua.

“Chúng ta đã cùng nhau tới những ngày cuối của năm 2019. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc vì tình yêu vô bờ bến với bóng đá Việt Nam. Tấm HCV ở SEA Games 30 đã phản ánh thành công của chúng tôi trong năm qua. Thành tích đó đến từ sự nỗ lực và xuất sắc của các cầu thủ, BHL cùng mọi nhân viên trong đội’.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng chỉ ra nền tảng cho sự thành công của các đội bóng Việt Nam do mình dẫn dắt. “Tinh thần đồng đội của Việt Nam không chỉ trên sân cỏ mà còn ở ngoài đời sống chính là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi. Quan trọng hơn, chúng ta đều đang bước trên hành trình phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc”, HLV trưởng U23 Việt Nam đánh giá.

HLV Park Hang cũng hứa sẽ nỗ lực cùng bóng đá Việt Nam chinh phục những thành công mới. “Bước sang năm 2020, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình vì để đạt được những thành công mới. Từ sâu thẳm đáy lòng, tôi xin cảm ơn các bạn một lần nữa vì hành trình tuyệt vời song hành cùng bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn và gia đình một mùa lễ hội bình an và tràn đầy niềm vui”.

HLV Park Hang Seo tự tin cùng bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới

Sau hơn 2 năm kết duyên cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam trở thành Vua của bóng đá Đông Nam Á, xóa bỏ được tâm lý sợ người Thái và đang dần tiệm cận với trình độ châu lục.

Dưới triều đại của HLV Park Hang Seo chúng ta giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, vô địch SEA Games 30, hạng tư Asiad và lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019. Ngoài ra chúng ta cũng bất bại ở khu vực Đông Nam Á, bất bại ở vòng loại World Cup 2022 và vươn lên vị trí thứ 94 trên bảng xếp hạng FIFA.

Hiện tại thầy trò HLV Park Hang Seo đã ết thúc chuyến tập huấn ngắn ngày tại Hàn Quốc, các cầu thủ U23 Việt Nam đã về nước và có ít ngày nghỉ ngơi bên gia đình và người thân trong dịp lễ Giáng Sinh. Dự kiến toàn đội sẽ tập trung trở lại vào ngày 28/12 tới tại TPHCM và tập luyện ở đây ít ngày trước khi chính thức lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 Châu Á 2020. Ở giải đấu này, Việt Nam nằm chung bảng với Jordan, Triều Tiên và UAE.

VCK U23 châu Á 2020 đồng thời cũng là vòng loại Olympic Tokyo 2020. Ba đội đứng vị trí cao nhất trừ chủ nhà Nhật Bản sẽ đoạt vé dự Olympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản. Ở trận ra quân, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 UAE ngày 10/1. Sau đó đội tuyển sẽ có màn so tài với U23 Jordan vào ngày 13/1 và cuối cùng sẽ chạm trán U23 Triều Tiên vào ngày 16/1 trong trận đấu cuối vòng bảng.

Các trận tứ kết sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/1, vòng bán kết được tổ chức vào ngày 22/1. Trận tranh hạng Ba diễn ra vào ngày 25/1 và sau đó 1 ngày sẽ là trận chung kết quyết định. Nếu vào đến trận đấu cuối cùng tại giải, U23 Việt Nam sẽ ăn Tết Nguyên đán ngay trên đất bạn.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP