Tin trong nước

Hiện trường vụ ôtô tông hàng loạt xe máy làm 6 người bị thương

Ôtô 4 chỗ hiệu Yaris mất lái đâm hàng loạt xe máy trên đường Nguyễn Văn Cừ khiến 6 người bị thương. Một cây xanh trên vỉa hè cũng bị xế hộp húc đổ.

Hien truong vu oto tong hang loat xe may lam 6 nguoi bi thuong hinh anh 1
Tối 7/3, ôtô 4 chỗ hiệu Yaris lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội) hướng từ nội thành sang Long Biên đã đâm trúng hàng loạt xe máy.
Hien truong vu oto tong hang loat xe may lam 6 nguoi bi thuong hinh anh 2
Theo ghi nhận ban đầu, 6 người bị thương sau vụ tai nạn liên hoàn. Tài xế điều khiển xế hộp rời hiện trường sau đó. Ảnh: BEAT.
Hien truong vu oto tong hang loat xe may lam 6 nguoi bi thuong hinh anh 3
Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy lực lượng y tế nhanh chóng có mặt sơ cứu cho các nạn nhân. Những người gặp nạn được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Hiếu Béo.
Hien truong vu oto tong hang loat xe may lam 6 nguoi bi thuong hinh anh 4
Một nhân chứng tên Định kể sau khi đâm vào một người đỗ xe máy trên vỉa hè, xế hộp tiếp tục lao lên đâm 5 người khác. Trong số các nạn nhân có một trẻ nhỏ. Chiếc ôtô này chỉ dừng lại khi đâm gãy trụ nước cứu hỏa và cột biển báo giao thông.
Hien truong vu oto tong hang loat xe may lam 6 nguoi bi thuong hinh anh 5
Theo ghi nhận của phóng viên, tại hiện trường nhiều mảnh vỡ bắn khắp nơi. Hàng loạt xe máy đổ rạp, nằm la liệt trên vỉa hè. Vụ tai nạn cũng khiến một cây xanh bật gốc.
Hien truong vu oto tong hang loat xe may lam 6 nguoi bi thuong hinh anh 6
Một người đàn ông ở gần hiện trường cho biết trên xế hộp có 2 người, gồm tài xế và người phụ nữ trung niên. Sau tai nạn, lái xe đã rời đi, còn người phụ nữ bị thương ở lại trên xe. Ảnh: Hiếu Béo.
Hien truong vu oto tong hang loat xe may lam 6 nguoi bi thuong hinh anh 7
21h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường hoàn tất. Thông tin từ cơ quan chức năng cho hay, 5 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Đức Giang. Người nặng nhất đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.
Hien truong vu oto tong hang loat xe may lam 6 nguoi bi thuong hinh anh 8
Cảnh sát đã đưa toàn bộ phương tiện liên quan về địa điểm tập kết. Bước đầu, nhà chức trách đã xác định được danh tính lái xe.
Hien truong vu oto tong hang loat xe may lam 6 nguoi bi thuong hinh anh 9
Vị trí xảy ra tai nạn (chấm đỏ) nằm ở cuối đường Nguyễn Văn Cừ, cách cầu Chương Dương gần 4 km. Ảnh: Google Maps.

Nhóm phóng viên | Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP