Giải trí

Hiền Hồ tái xuất nhạc Việt sau xì-căng-đan "anh em nương tựa"

Động thái mới nhất của Hiền Hồ kể từ sau khi có xì-căng-đan "anh em nương tựa" thu hút sự chú ý của dư luận.

Cư dân mạng cho rằng, nhân vật trong clip này chính là Hiền Hồ

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip của một nữ giảng viên thanh nhạc đăng tải, vì nhân vật chính trong video được nhiều người cho là Hiền Hồ.

Theo đó, với giọng hát quen thuộc và mái tóc ngắn cột gọn phía sau, cư dân mạng gọi tên Hiền Hồ dù mặt cô gái trong đoạn clip được che bằng hình trái dứa (thơm).

Bài hát được lựa chọn để tập luyện là ca khúc Hoa Tàn - một sản phẩm nhạc Hoa lời Việt từng rất được yêu thích thông qua giọng hát của Dương Triệu Vũ. "Đây là cách cột tóc yêu thích của HIền Hồ". "Dứa cũng là tên của Fanclub Hiền Hồ". "Đây cũng là giáo viên thanh nhạc từng hướng dẫn cho Hiền Hồ trong một khoảng thời gian dài trước đó" - một số ý kiến của cư dân mạng.

Việc Hiền Hồ muốn tái xuất cũng dễ hiểu vì cô vốn là ca sĩ và còn con đường dài phía trước


Trước đó, vào đầu tháng 8, Hiền Hồ có động thái đầu tiên sau scandal, khi đăng tải đoạn clip trình diễn "Yêu lại từ đầu", "Người yêu cũ" và "Chiếc lá mùa đông" lên kênh YouTube cá nhân.

Cô cũng đồng thời mở khóa phần bình luận dù nhận về nhiều chỉ trích. Những động thái của Hiền Hồ thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, Hiền Hồ đang chuẩn bị những bước đầu tiên cho hành trình tái xuất của mình ở thị trường nhạc Việt.

Ngoài ra, một số nguồn tin trong giới còn tiết lộ Hiền Hồ đang chuẩn bị trở lại bằng một bản ballad sở trường. Kèm theo đó là một MV kịch tính hấp dẫn người xem.

Nhưng cô có được khán giả đón nhận sau xì-căng-đan hay không còn phải chờ


Sự trở lại của Hiền Hồ ở thị trường nhạc Việt cũng trở thành đề tài bàn tán với nhiều luồng dư luận trái chiều. Nhiều người ủng hộ nhưng cũng có những ý kiến cho rằng, khán giả nên tẩy chay những nghệ sĩ vướng xì-căng-đan vì đó là cách làm cho showbiz Việt trở nên trong sáng và sạch sẽ hơn.

Thực tế trong thời gian qua, showbiz Việt cũng chứng kiến sự trở lại của khá nhiều giọng ca dính scandal như Sơn Tùng, Jack, Hải Tú, và bây giờ là Hiền Hồ. Những trường hợp tái xuất sau scandal không mấy suôn sẻ so với tên tuổi của họ trước đó. Sự quay lưng của khán giả với những nghệ sĩ vướng bê bối là cách "trừng phạt" hiệu quả nhất.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP