Giải trí

Hiền Hồ lần đầu lộ diện hậu 'bão scandal', đi mua sắm túi hiệu bằng xế hộp hạng sang?

Hình ảnh mới nhất được cho là có liên quan đến Hiền Hồ đang gây xôn xao trong dư luận xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền loạt ảnh được cho là Hiền Hồ ngay tại trung tâm TP HCM. Theo đó, một cư dân mạng cho rằng đã bắt gặp nữ ca sĩ đến mua sắm tại một thương hiệu thời trang đình đám và đã nhanh tay chụp được một số hình ảnh liên quan.

Theo như loạt ảnh được chia sẻ trên một hội nhóm, chiếc xe hạng sang G63 sang chảnh mà chủ nhân được cho là Hiền Hồ đã xuất hiện trước cửa hàng đồ hiệu đắt đỏ. Cư dân mạng này cho hay, người được cho là Hiền Hồ được bắt gặp khi kết thúc buổi mua sắm bằng chiếc túi xách đắt đỏ mới toanh nằm trên tay và chuẩn bị ra về. Tuy nhiên sau khi thấy phía camera đang hướng về phía mình thì cô quay người sang hướng khác và đưa chiếc túi xách mới mua cho trợ lý cầm về bằng xe máy.

Chiếc xe được cho là chiếc xế hộp quen thuộc mà Hiền Hồ từng đăng tải. (Ảnh: Phuket group)

Được biết, tuy không chụp được hình ảnh của Hiền Hồ nhưng team qua đường đã nhanh chóng "bắt trọn" hình ảnh một người phụ nữ được cho là trợ lí của giọng ca Có như không có.

Người phụ nữ được cho là trợ lí của Hiền Hồ xuất hiện cùng chiếc túi xách hiệu đắt đỏ. (Ảnh: Phuket group)

Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh được cư dân mạng chuyền tay nhau và chưa mang tính xác thực. Với những hình ảnh được đăng tải thì có thể thấy những tin đồn này không phải là không có căn cứ, đặc biệt là chiếc xe trắng G63 quen thuộc đã từng được Hiền Hồ chụp cùng nhiều lần.

Trước đó, Hiền Hồ là cái tên gây bão mạng xã hội với ồn ào "anh em nương tựa" với vị đại gia U60. Sau đó, nữ ca sĩ đã viết tâm thư xin lỗi như dường như vẫn chưa xoa dịu được "cơn bão" của dư luận.

Tác giả: Tiên Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hiền Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP