Giải trí

H'Hen Niê chính thức lên tiếng về tin đồn về quê vì có bầu, ngừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Nhiều lời đồn xung quanh việc H'Hen Niê bất ngờ về quê, tuyên bố không đồng hành xuyên suốt cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Việc H'Hen Niê bất ngờ đăng tải dòng thông báo chính thức dừng đồng hành cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khiến công chúng xôn xao. "Vì lý do sức khỏe nên thời gian tới Hen không thể đồng hành xuyên suốt với Miss Universe Vietnam 2019! Xin mọi người thông cảm nhé, sẽ về quê nuôi cá và trông thêm rau" - người đẹp viết. Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm, thậm chí có lời đồn nguyên nhân phía sau có thể là vì H'Hen Niê mâu thuẫn hoặc bất đồng với công ty quản lý. Thậm chí, có người cho rằng người đẹp đang có thai nên phải về quê để sinh con.

Liên quan đến loạt tin đồn thất thiệt này, H'Hen Niê phản pháo. Cô viết: "Cái gì mà đồn tôi có bầu vậy trời ơi, bậy quá rồi nha! Nào đừng đi quá xa thế, hèn chi lượt theo dõi tui tăng ầm ầm. Nói cho mọi người an tâm là chưa có nha. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm mà chưa đâu, làm một số việc lớn đã nè".

H'Hen Niê phủ nhận việc có bầu.

Riêng nghi vấn mâu thuẫn với công ty quản lý, chúng tôi đã liên lạc với H'Hen Niê, cô phủ nhận. Người đẹp bày tỏ cô về quê hương Đăk Lăk của mình nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài làm việc. H'Hen Niê tiết lộ vì ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ nên sức khoẻ không tốt, cô muốn về nơi mình sinh ra nghỉ một thời gian. Điều này là lý do chính H'Hen Niê không thể đồng hành xuyên suốt với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở các tập truyền hình thực tế.

Người đẹp về quê nghỉ ngơi sau khoảng thời gian làm việc của mình.



Tác giả: VIXX

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP