Giải trí

Hari Won khoe nhan sắc rạng rỡ, ngày càng trẻ trung ở tuổi 33

Ngoài 30 tuổi, Hari Won ngày càng trẻ trung, nhí nhảnh hơn nhờ sở hữu nhan sắc rạng rỡ.

Sau thành công của MV Vì em vẫn, Hari Won đã cho ra mắt MV Tình thân là mãi mãi mang phong cách rộn ràng, đầy màu sắc. Nếu những ai từng theo dõi series Gia đình Mén do Hari Won sản xuất sẽ biết ca khúc này bởi nó là giai điệu chủ đề của phim.

Vì là một bộ phim lấy đề tài gia đình nên Tình thân là mãi mãi sở hữu giai điệu vui tươi, ấm áp, ngập tràn tình yêu gia đình trong mỗi ca từ bài hát. Trước đó, sản phẩm cũng được ra mắt với phiên bản MV lyrics gồm sự kết hợp của Hari Won với Tuấn Trần, Huỳnh Ân – em gái Trấn Thành và Rudya – em gái Hari Won nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn, thành công trong công việc có lẽ đã giúp Hari Won duy trì được nhan sắc xinh đẹp của mình.

Trong MV mới, vợ Trấn Thành đảm nhận vai nữ chính, có nhiều màn khoe vũ đạo nhằm làm nổi bật tinh thần tươi trẻ của MV. Đặc biệt, Hari Won tiếp tục khiến khán giả bất ngờ bởi nhan sắc ngày càng trẻ trung ở tuổi 33 khi diện những trang phục rực rỡ, nổi bật nhưng vẫn giữ nét dịu dàng vốn có.

Theo Hari Won, ý nghĩa bài hát không quá phức tạp, thậm chí có phần đơn giản và dễ thuộc bởi đây là mục đích chính của cô và tác giả bài hát khi cùng thực hiện sản phẩm âm nhạc này.

Song song với dự án âm nhạc, Hari Won vẫn tiếp tục thực hiện các dự án cá nhân sẽ lần lượt ra mắt trong năm nay.

“Một bài hát về tình thân, gia đình đôi khi không nhất thiết phải quá lớn lao, phức tạp. Trái lại, những điều bình dị đôi khi là thứ mang lại cho người ta cảm giác bình yên nhất khi nghĩ về.

Ca khúc lần này với tôi đã phần nào phản ánh được đúng những tâm tư, tình cảm mà chúng ta dễ thấy được ở bất kì một thành viên nào trong gia đình hiện nay”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Được biết, Hari Won mất vài ngày để chuẩn bị bối cảnh, trang phục… để thực hiện MV. Tuy nhiên, đến ngày quay chính thức, cô lại gặp nhiều sự cố không mong muốn khiến vợ Trấn Thành bị áp lực, đành phải bố trí lại thời gian dù lúc đó, lịch làm việc của cô rất dày.

Giọng ca "Anh cứ đi đi" dù chưa tiết lộ cụ thể về thông tin từng sản phẩm nghệ thuật, nhưng cô nhấn mạnh đây đều là những dự án chất lượng và mong khán giả sẽ ủng hộ cô.

Kể từ sau khi giảm cân thành công, Hari Won theo đuổi phong cách quyến rũ, khoe được đường cong cơ thể.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP