Du lịch

Hàng nghìn người mặc bikini tắm biển dưới trời -8 độ C

Tại bãi biển Bournemouth, Anh, hàng nghìn người mặc bikini hoặc cởi trần và lao xuống dòng nước lạnh để tắm.

Để chào mừng Giáng sinh và Boxing Day (ngày tặng quà ở nước Anh, diễn ra sau lễ Noel một ngày), hàng nghìn người từ khắp nước Anh đã đổ tới bãi biển Bournemouth, Dorset để tham gia lễ hội Christmas Day.

Đây là một hoạt động diễn ra thường niên, mọi người bất chấp cái lạnh của mùa đông để lao mình xuống nước. Thời điểm diễn ra Christmas Day năm nay, nhiệt độ dưới nước vào khoảng 11 độ C, Mirror đưa tin.

Vào ngày 26/12 (Boxing Day), hàng trăm người cũng tụ tập tại bãi biển ở Tynemouth và lao mình xuống dòng nước lạnh. Tại thời điểm đó, nhiệt độ ở Anh là -8 độ C và tuyết rơi dày đặc.

Du khách nhảy xuống dòng nước lạnh giữa mùa đông.

Hoạt động này vào những năm trước thường diễn ra tại nhiều bãi biển ở Brighton. Năm nay, nơi đây phải đóng cửa, cấm du khách tới tắm do gió mạnh và biển động.

Chính quyền địa phương cũng ban hành nhiều cảnh báo nguy hiểm về việc tắm biển giữa mùa đông. Tắm nước biển lạnh đòi hỏi người bơi phải có nhiều kỹ năng, sức chịu đựng tốt và kinh nghiệm. Do đó, mọi người nếu muốn tắm biển trong mùa đông nên mặc quần áo bơi phù hợp, phải có thể chất tốt, có kinh nghiệm dày dặn và bơi lội trong trạng thái bình tĩnh, có nhiều bạn bè bên cạnh.

Họ cho biết sẽ có những biện pháp tăng cường để ngăn cản những người bơi lội tham gia vào hoạt động này. Một trong số đó là việc đóng cửa nhiều bãi biển.

"Bơi lội là hoạt động thể thao đã trở nên phổ biến trong nhiều năm qua. Tuy nhiên ngày càng có nhiều người thích bơi vào mùa đông", giám đốc công ty Seafront ở Anh, Chris Ingall cho biết.

Tuy nhiên, những người tham dự dường như không mấy bận tâm đến vấn đề này. Hàng nghìn người vẫn kéo đến các bãi biển để tham gia các hoạt động bơi lội cùng bạn bè.

Nguồn Tin: VnExpress

  Từ khóa: du khách , mặc bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP