Du lịch

Hang Múa - điểm lý tưởng ngắm mùa lúa chín Tam Cốc

Tam Cốc đang bước vào mùa lúa chín - mùa đẹp nhất trong năm. Với góc nhìn từ trên cao duy nhất tại khu du lịch Hang Múa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh đẹp ngỡ ngàng này.

Đầu tháng 6 hàng năm, những cánh đồng ở Tam Cốc lại được khoác lên một màu vàng rực rỡ của lúa chín, nổi bật bên mảnh xanh tươi giữa núi non trùng điệp, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Dòng sông êm đềm uốn lượn giữa sắc vàng óng ả của cánh đồng lúa chín, những nông dân tất bật gặt lúa trong tiếng nói cười và những chiếc thuyền nho nhỏ đầy ắp lúa vàng. Tất cả tạo nên bức tranh mùa vàng Tam Cốc đẹp đến nao lòng.

Năm nay, Tuần lễ du lịch Ninh Bình cũng lấy sắc vàng Tam Cốc làm chủ để nhằm quảng bá những nét đặc sắc, giá trị nổi bật về tài nguyên du lịch địa phương, đặc biệt là của di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới - quần thể danh thắng Tràng An.

Theo kinh nghiệm du lịch Ninh Bình của giới “xê dịch”, địa điểm lý tưởng nhất để ngắm mùa lúa chín Tam Cốc chính là Hang Múa thuộc quần thể khu du lịch Hang Múa Ecolodge.

Đến Hang Múa Ecolodge, du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống thôn quê, một trải nghiệm ắt hẳn ai cũng một lần muốn có trong đời.

Một điều đặc biệt của khu du lịch này là trải nghiệm leo núi. Khi chinh phục gần 500 bậc thang lên đỉnh núi Ngọa Long vào độ đất trời chuyển mình vào hoàng hôn, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và ngắm nhìn toàn cảnh bức tranh mùa vàng Tam Cốc.

Những du khách khó tính cũng khó lòng kiềm chế được cảm xúc trước cảnh đẹp ngỡ ngàng hiếm nơi nào có được này.



Tác giả: Sơn Trà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hang Múa . du lịch , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP