Pháp luật

Hàng chục thanh thiếu niên mang dao, bom xăng hẹn nhau hỗn chiến

Hai nhóm thanh thiếu niên mang theo dao, bom xăng hẹn nhau hỗn chiến. Công an đang tạm giữ 8 người để điều tra.

Ngày 26/6, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, đang điều tra vụ hàng chục thanh thiếu niên, học sinh mang theo hung khí hỗn chiến làm 2 người bị thương. Tất cả số thanh thiếu niên này từ 14 đến 19 tuổi và đều ngụ tại TP Buôn Ma Thuột.

Khoảng 19h ngày 20/6, Phạm Hồng Trí (17 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) cùng nhóm bạn ngồi chơi ở quảng trường 10/3 thì khoảng 20 thanh niên đến gây sự. Lúc này, Trí đuổi theo và cãi nhau với Nhất Duy (người trong nhóm đối thủ).

Sau đó, Trí nhận được tin nhắn của Nhất Duy với nội dung ngày mai hỗn chiến thì thanh niên này đồng ý. Trí cùng đồng bọn đã lôi kéo gần 30 người, chuẩn bị dao rựa, gậy, bom xăng để đi đánh nhau.

Nhóm tham gia hỗn chiến bị triệu tập lên công an. Ảnh: S.Đ.


Khoảng 19h ngày 21/6, 2 nhóm hẹn nhau đến đường Trần Quý Cáp thuộc phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột. Tại đây, nhóm của Nhất Duy có 4 người, bị Trí và đồng bọn cầm hung khí lao vào đánh.

Vụ hỗn chiến được Công an phường Tự An và Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột phát hiện, trấn áp. Tuy nhiên, 2 người trong nhóm của Duy Nhất thương tích 5% và 2%. Tại hiện trường, Công an thu giữ nhiều loại dao rựa, gậy và mảnh vỡ chai thủy tinh.

Công an TP Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự 8 người trong nhóm của Phạm Hồng Trí đề điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP