Tin trong nước

Hàng chục cô gái mặc khiêu gợi tiếp khách hát karaoke

Mở phòng thu âm ca khúc trên nền nhạc, nhưng người chủ lại kinh doanh karaoke có chân dài ăn mặc mát mẻ mua vui cho khách hàng.

Ngày 21/9, ông Lê Văn Quý – Trưởng Đoàn liên ngành VH-XH TP HCM (Đoàn 2) cho biết, sẽ mời các chủ phòng thu San San ở 232A Lê Văn Thịnh (phường Cát Lái, quận 2), nhà hàng 803 Trần Hưng Đạo (phường 1, quận 5) lên Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội TP để giải trình.

Trước đó, vào tối 18/9, Đoàn 2 bất ngờ kiểm tra phòng thu San San, phát hiện tại đây có nhiều tiếp viên nữ ăn mặc mát mẻ, mua vui cho khách hát karaoke.

Hàng chục cô gái mặc khiêu gợi tiếp khách hát karaoke
Tiếp viên trong các nhà hàng karaoke trá hình. Ảnh: Khánh Trung.

Ngoài việc kinh doanh karaoke không phép, chủ phòng thu còn cho nhiều tiếp viên phục vụ khách trong một phòng vượt quá số người quy định (quy định 3 tiếp viên trong 1 phòng karaoke). Cơ sở này không có giấy chứng nhận đủ an toàn thực phẩm và không niêm yết hóa đơn.

Khuya cùng ngày, Đoàn 2 cũng bất ngờ kiểm tra nhà hàng 803. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục cô gái ăn mặc mát mẻ ngồi phục vụ khách.

Đoàn đã lập biên bản phạt 11 lỗi vi phạm hành chính, như tổ chức karaoke không phép, không xây dựng thang bảng lương, sử dụng lực lượng PCCC chưa qua đào tạo…

Khánh Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP