Tin trong nước

Hai vợ chồng bị điện giật chết trên ruộng rau

Trước đó, khoảng 8 giờ 30 sáng 1/1, người dân phát hiện anh Lê Xuân Phát (31 tuổi)  và vợ là chị Huỳnh Ngọc Nhung (23 tuổi, ngụ xã Mỹ Hòa) tử vong ngoài nương rẫy nên trình báo cơ quan công an.

Chiều ngày 1/1/2016, thông tin từ Công an xã Mỹ Hòa (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đã hòa tất các thủ tục bàn giao thi thể 2 vợ chồng bị điện giật tử vong về cho gia đình lo an táng.

Tại hiện trường cả hai vợ chồng anh Phát được phát hiện đã tử vong tại khu vực trồng hoa màu của gia đình. Gần đó có chiếc máy bơm nước nối sợi dây điện gần 50m từ nhà ra.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nguyên nhân ban đầu được xác định cả 2 đều bị điện giật, nguồn điện là từ chiếc máy bơm nước.

Theo người nhà nạn nhân, vào thời gian trên, thấy chồng đi tưới rau lâu không về, chị Nhung sốt rột mang tô bún ra cho chồng ăn, không rõ sự việc đau lòng xảy ra như thế nào. Nhận định của người nhà nạn nhân, có thể khi phát hiện chồng bị điện giật chết, người vợ hoảng quá chạy đến chạm vào chồng nên cả 2 vợ chồng cùng bị nạn.

Gia đình lo hậu sự cho 2 vợ chồng bị nạn
Gia đình lo hậu sự cho 2 vợ chồng bị nạn

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên các thủ tục bàn giao thi thể được hoàn tất sau đó để gia đình lo hậu sự.

Minh Giang/Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP