Hương Sơn

Hà Tĩnh: Truy tìm dàn môtô khủng phạm luật diễu phố trong đám cưới

Dư luận đang bức xúc trước loạt hình ảnh cả đoàn xe phân khối lớn, không đăng ký, các tài xế đều không đội mũ bảo hiểm nghênh ngang hộ tống cuộc rước dâu trong một đám cưới tại thị trấn Tây Sơn, Hà Tĩnh.

Theo người đăng tải loạt ảnh trên, đoàn xe máy phân khối lớn bất chấp luật lệ giao thông xuất hiện trong đám cưới của một đôi bạn trẻ vào ngày 25/2 tại thị trấn phố núi Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Những hình ảnh đăng tải cho thấy, đoàn xe phân khối lớn có hơn chục chiếc, tất cả các tài xế không đội mũ bảo hiểm dẫn đầu đoàn rước dâu.

Những hình ảnh trên xuất hiện đã khiến cộng đồng mạng hết sức xôn xao. Nhiều người đặt câu hỏi, sao cả đoàn xe vi phạm luật lệ giao thông trông quá phản cảm ngênh ngang giữa thanh thiên bạch nhật như thế mà không bị xử lý? Và một minh chứng cho thông tin hầu hết những chiếc xe phân khối lớn xuất hiện trong đám chưa được bất kỳ một cấp nào tại Hà Tĩnh cấp giấy phép lưu hành là dàn xe đều không có BKS.
Truy tìm dàn môtô khủng phạm luật diễu phố trong đám cưới
Không một tài xế nào trong giàn xe phân khối lớn đội mũ bảo hiểm xuất hiện trong đám cưới. Những chiếc xe này cũng không gắn biển đăng ký.

Sáng ngày 27/2, PV Dân trí liên lạc với Công an huyện Hương Sơn để làm rõ những bức xúc của dư luận. Đại tá Dương Văn Trường, Trưởng Công an huyện Hương Sơn cho biết, ông vừa xem loạt ảnh về dàn xe phân khối lớn vi phạm luật lệ giao thông này vào tối qua. “Rõ ràng những hình ảnh về dàn xe máy phân khối lớn xuất hiện trong đám cưới như thế là không thể chấp nhận được”- Đại tá Trường nói.

Theo Đại tá Trường, ngay trong sáng hôm nay, lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn đã tổ chức một cuộc họp để bàn hướng xử lý dàn xe phân khối lớn phạm luật này. “Chúng tôi đã yêu cầu tổ xử lý có mặt ngay tại nơi tổ chức đám cưới, khẩn trương xác minh những người điều khiển những chiếc xe phân khối lớn trong ảnh. Khi xác minh được chúng tôi sẽ sớm thông tin cho phóng viên” – ông Trường nói.

Trung tá Lê Hồng Anh, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Hương Sơn, người được giao làm tổ trưởng tổ xác minh, xử lý vụ việc thông tin thêm: “Sau khi nhận được chỉ đạo của lãnh đạo huyện, hiện chúng tôi đang ngược lên thị trấn Tây Sơn để tiến hành xác minh. Theo hình ảnh mà chúng tôi được xem, những người điều khiển xe phân khối lớn trong đám cưới sẽ bị phạt nguội hành vi không đội mũ bảo hiểm, xe không gắn biển số khi tham gia giao thông”.
Truy tìm dàn môtô khủng phạm luật diễu phố trong đám cưới
Công an huyện Hương Sơn xác nhận, chưa hề cấp bất kỳ giấy phép lưu hành xe phân khối lớn cho cá nhân nào trên địa bàn.

Trung tá Anh cũng cho biết, quá trình xác minh, tổ công tác sẽ làm rõ nguồn gốc của những chiếc xe phân khối lớn nói trên, bởi Công an huyện Hương Sơn chưa hề cấp phép lưu hành xe phân khối lớn cho bất kỳ cá nhân  nào trên địa bàn.

Văn Dũng  – Xuân Sinh/ Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP