Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Sửa điện trên mái che, một cán bộ xã bị điện giật ngã xuống đất tử vong

Trong lúc trèo lên mái tôn để sửa điện cho gia đình, một công chức địa chính xã ở Hà Tĩnh bị điện giật, ngã xuống đất tử vong sau đó.

Trèo lên mái che gia đình để sửa điện, công chức địa chính xã Kỳ Sơn (Kỳ Anh) bị điện giật ngã xuống đất tử vong (Ảnh minh họa)


Chiều ngày 8/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Anh Ngọc - Chủ tịch UBND xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Trong lúc trèo lên mái che của gia đình để sửa điện, anh Nguyễn Văn Trường (41 tuổi) - Công chức địa chính xã Kỳ Sơn bị điện giật, ngã xuống đất tử vong.

Theo đó, khoảng hơn 19h tối ngày 7/7, anh Trường trèo lên mái che được làm bằng tôn cao khoảng 4m trước nhà riêng (ở xã Kỳ Lạc, huyện Kỳ Anh) để chỉnh bóng đèn.

Có thể, do điện rò rỉ nên anh Trường bị điện giật ngã xuống sân và được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa TX Kỳ Anh cấp cứu. Do bị thương nặng nên đến khoảng 21h30’ cùng ngày, anh Trường đã tử vong.

Được biết, anh Trường là công chức địa chính của xã Kỳ Sơn được khoảng 4 - 5 năm nay; cả hai vợ chồng anh đều là cán bộ công chức, có con nhỏ chỉ mới hơn 1 tuổi

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP