Hình ảnh Đẹp

Hà Tĩnh: Những cô giáo Hà Tĩnh tài năng, duyên dáng

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngành Giáo dục Hà Tĩnh tổ chức Hội thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng” lần thứ nhất (năm 2017) vòng loại cấp trường.

Tham gia tại hội thi cấp trường là những nữ giáo viên đạt thành tích xuất sắc nhất sau khi vượt qua các vòng loại trong toàn trường. Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi: thi tài năng (gồm thi năng lực chuyên môn, năng khiếu) và phần thi ứng xử tình huống sư phạm.

Trong phần thi tài năng, các thí sinh đã tạo nhiều bất ngờ cho cổ động viên với khả năng hát, nhảy, đọc thơ… sinh động và cuốn hút. Ở phần thi ứng xử tình huống sư phạm với nhiều câu hỏi cần chuyên môn khó và sự hiểu biết thực sự là thử thách lớn đối với các thí sinh. Với sự chuẩn bị chu đáo về kỹ năng và kiến thức, các thí sinh đã xuất sắc vượt qua các phần thi, trả lời tốt các câu hỏi khó, khéo léo đưa ra các phương án hợp lí giải quyết các câu hỏi “tế nhị”.

Hội thi cũng là dịp “tôn vinh trí tuệ, tài năng, vẻ đẹp duyên dáng” của các cô giáo; khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, vai trò nữ giáo viên tại các nhà trường trong giai đoạn đổi mới giáo dục Hà Tĩnh.

Minh Thư – Phương Dung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP