Hà Tĩnh ngày nay

Hà Tĩnh lập đường dây “nóng” tiếp nhận thông tin về ATGT

Ngày 4/2, Ban ATGT tỉnh Hà Tĩnh công bố một số điện thoại đường dây “nóng” nhằm tiếp nhận kịp thời các thông tin, giải quyết các sự cố về hoạt động vận tải và bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh năm 2015.

Hà Tĩnh lập đường dây “nóng” tiếp nhận thông tin về ATGT

Để tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và tình hình trật tự ATGT, nhất là công tác đảm bảo ATGT trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Ban ATGT Hà Tĩnh công bố danh sách đường dây “nóng” gồm đại diện lãnh đạo Ban ATGT tỉnh, Văn phòng Ban ATGT tỉnh, Công an tỉnh, Sở GTVT và các phòng ban chuyên môn có liên quan.

Tập trung tổng lực trấn áp tội phạm

Công an Kỳ Anh phối hợp với Phòng PC65 kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm TTATGT

Ông Hoàng Minh Việt – Phó ban chuyên trách Ban ATGT tỉnh cho biết: Nếu hành khách hoặc người đi đường phát hiện thấy tình trạng bất thường về trật tự ATGT hãy gọi về những số điện thoại trong đường dây “nóng” nói trên vào bất cứ thời điểm nào.

Ông Việt cũng cho biết thêm, số điện thoại trong đường dây “nóng” được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng, niêm yết tại các bến xe, bến tàu, trên xe vận chuyển khách, tại các khu dân cư.

Đức Thiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP