Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh huy động hơn 18,3 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 24-3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Lễ phát động “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”. Tại lễ phát động, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã quyên góp được hơn 18,3 tỷ đồng.

Tại lễ phát động đã quyên góp hơn 18,3 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương, đơn vị trên địa bàn Hà Tĩnh phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh Hà Văn Hùng, với sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực, quyết tâm cao của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, công tác phòng, chống và kiểm soát dịch Covid-19 ở nước ta đã đạt được những kết quả quan trọng bước đầu.

Hà Tĩnh đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, chưa ghi nhận trường hợp bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường và lan rộng, số ca nhiễm ngày càng tăng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước và Hà Tĩnh là địa bàn có nguy cơ cao; tình hình dịch bệnh đang tác động nhiều mặt đến đời sống người dân và kinh tế, xã hội của đất nước nói chung và Hà Tĩnh nói riêng.

Để tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước, các cấp, ngành tập trung phòng, chống dịch bệnh, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh, người Hà Tĩnh ở nước ngoài phát huy truyền thống đoàn kết, “Tương thân, tương ái”, “Thương người như thể thương thân”, với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình hãy tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Tại lễ phát động, cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã quyên góp hơn 18,3 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương, đơn vị trên địa bàn Hà Tĩnh phòng, chống dịch Covid-19.

Tác giả: NGÔ TUẤN

Nguồn tin: Báo Nhân Dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP