TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Hơn 1,2 tấn thực phẩm bẩn, bốc mùi… trữ bán Tết

Hơn 1,2 tấn thực phẩm gồm da, tai mui bò và nội tạng động vật ướp trong tủ đá đã bốc mùi không rõ nguồn gốc, được trữ để bán Tết, vừ a bị lực lượng chức năng ở Hà Tĩnh phát hiện, xử lý. 

Ngày 18.1, tin từ Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Hà Tĩnh chobiết: Qua quá trình theo dõi, vào lúc 9h sáng 18.1, lực lượng Phòng Cảnh sát môi trường đã bất ngờ ập vào cơ sở đông lạnh của bà Võ Thị Thanh (ở số nhà 29 đường Trung Tiết, phường Nguyễn Du, TP.Hà Tĩnh) kiểm tra và thu giữ hơn 1,2 tấn thực phẩm bẩn không rõ nguồn gốc.

phat hien hon 1,2 tan thuc pham ban, bóc mùi... tru ban tet hinh anh 1

Một số thực phẩm đã bốc mùi và chuyển màu.

Tại thời điểm kiểm tra, toàn bộ số thịt và sản phẩm động vật gồm da bò, nội tạng, tai mui bò… được bảo quản trong 3 tủ đông lạnh loại lớn, ngoài ra còn được đựng ở một số thùng xốp vứt dọc hàng lang, trong số thực phẩm bẩn trên có một số đã chuyển màu. Chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Theo lời khai của chủ cơ sở, số hàng trên được mua gom từ các chợ đầu mối và một số khác được nhập từ Đà Nẵng về để tập kết bán cho các quán ăn trên địa bàn TP.Hà Tĩnh trong dịp Tết.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Thanh, đồng thời truy nguồn gốc số hàng trên để xử lý theo pháp luật.

Lam Khê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP