Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Hãi hùng cảnh những chiếc xe đầu kéo "lừng lững" chui vào khu dân cư

Tuyến đường độc đạo quá nhỏ hẹp, đông đúc người qua lại, vậy nhưng ngày nối ngày đã bị những chiếc xe container thản nhiên chui vào gây ách tắc nghiêm trọng. Nguy hiểm hơn, chỉ một sơ sẩy nhỏ những chiếc xe này sẽ cướp đi sinh mệnh của người dân.

Những chiếc xe đầu kéo thản nhiên “chui” vào khu dân cư gây nhiều bức xúc.

Hình ảnh mà PV Dân trí vừa ghi lại ở trên là những gì đang xảy ra trên tuyến đường vào trung tâm xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh.

Tuyến đường quá nhỏ hẹp, đông đúc người qua lại, nhưng ngày nối ngày bị những chiếc xe đầu kéo container "oanh tạc" vào gây ách tắc và nguy hiểm cho người dân..

Đường nhỏ hẹp, lại vướng chi chít dây điện nên việc di chuyển của những chiếc xe nhiều trục bánh này lại càng khó hơn. Mỗi lần những chiếc xe container chui vào, tuyến đường bé nhỏ này bị ách tắc nghiêm trọng, đặc biệt nguy hiểm cho các cháu nhỏ sống 2 bên đường.

Chỉ một sơ sảy nhỏ của người lớn, những chiếc xe cồng kềnh, cao lớn như thế này sẽ là hiểm họa lớn cho những đứa trẻ không may chạy ra đường.

Thực trạng này khiến người dân xã Thạch Kim hết sức bức xúc.

Xe đầu kéo chui vào khiến giao thông ở trục chính vào xã biển Thạch Kim tắc ứ.

PV Dân trí đã nối máy với một cán bộ tại Công an huyện Lộc Hà để tìm hiểu nguyên nhân thì được biết, những chiếc xe đầu kéo này đi xuống "ăn" hàng tại Cảng cá Thạch Kim.

"Trước đây, tuyến đường có biển cấm xe trên 13 tấn lưu thông vào trục đường chính của xã này, tuy nhiên không hiểu lí do gì biển cấm trên đã bị tháo gỡ?"- vị cán bộ này nói.

Theo vị cán bộ công an trên, những bức xúc của người dân là đúng, Công an huyện Lộc Hà vừa tham mưu để UBND huyện có ý kiến với các sở ngành cấm hẳn, không cho xe trọng tải lớn lưu thông qua tuyến đường độc đạo của người dân Thạch Kim.

Tác giả: Văn Dũng - Tiến Hiệp

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP