Trong nước

Hà Tĩnh: Gặp mặt kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC

Chiều ngày 24/9, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh đã long trọng tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH (4/10/1961 – 4/10/2016). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ của đơn vị qua các thời kỳ.

hatinh24hToàn cảnh buổi gặp mặt

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những thành tích, chiến công của lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH qua 55 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Từ khi ra đời, lực lượng Cảnh sát PCCC đã kề vai, sát cánh cùng Đảng, toàn quân, toàn dân trong kháng chiến, thực hiện triển khai các biện pháp nghiệp vụ bảo vệ tài sản của Nhà nước và nhân dân, góp phần gìn giữ và xây dựng phát triển đất nước. Cho đến nay, lực lượng Cảnh sát PCCC đã khẳng định được vị trí quan trọng của mình trong toàn bộ các mặt công tác, không ngừng lớn mạnh, từng bước trưởng thành.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Đồng thời, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong suốt quá trình công tác và chiến đấu trong lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh, qua đó gửi gắm đến thế hệ sau luôn giữ gìn và phát huy bản chất truyền thống của lực lượng Cảnh sát PCCC, tiếp tục tham gia đóng góp sức lực, trí tuệ vào công cuộc xây dựng lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh ngày càng lớn mạnh gắn với giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Đại tá Nguyễn Huy Hùng, nguyên Trưởng phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Lương Hữu Phùng – Trưởng phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh cũng đã giới thiệu quá trình thăng trầm lịch sử của lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Hà Tĩnh, truyền thống và những kết quả nổi bật trong những năm qua. Thời gian qua, Phòng cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh luôn chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân đối với công tác PCCC.

 Đại tá Lương Hữu Phùng – Trưởng phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm 

Phối hợp với các cơ quan thông tin thực hiện các bài, phóng sự tuyên truyền, tập huấn công tác PCCC, đưa các kiến thức về đảm bảo an toàn PCCC đến trực tiếp với người dân…Tự hào với truyền thống 55 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, mỗi cán bộ, chiến sĩ phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh luôn ghi nhớ và biết ơn công lao của các thế hệ cha anh đi trước, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phát huy truyền thống vẻ vang của đơn vị, chủ động thực hiện nhiệm vụ PCCC & CNCH, bảo vệ tài sản của Nhà nước, tính mạng và tài sản của nhân dân, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn toàn tỉnh.

Đại tá Nguyễn Huy Hùng, nguyên trưởng phòng, thay mặt cán bộ hưu trí  tặng hoa chúc mừng đơn vị nhân ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH

ANH LÊ – VĂN HÙNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP