Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Đâm xe liên hoàn trên QL1, tài xế đổ lỗi cho chốt CSGT?

Một vụ TNGT liên hoàn vừa xảy ra trên QL1 đoạn qua Hà Tĩnh, theo tài xế xe tải, lỗi do chốt CSGT.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn

Sáng 24/9, tại km523+600 QL1, đoạn qua xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh xảy ra 1 vụ TNGT liên hoàn, khiến 1 xe tải, 1 xe container bị hư hỏng nặng.

Thông tin từ một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết: thời điểm trên, xe tải BKS: 49C - 180.27 đang di chuyển trên QL1, hướng Bắc - Nam. Đi đến Km523 + 600 QL1, xe dừng lại sát lề đường. Khi xe bật xi nhan chuyển hướng đi ra, bị xe container BKS 51C-537.32 đâm mạnh từ phía sau. Hai xe này tiếp tục va chạm nhẹ với 1 xe tải nhẹ lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến xe container bị hư hỏng nặng phần đầu, xe tải BKS 49C - 180.27 bị hư hỏng phần đuôi và một số đồ nội thất trong xe, 2 xe dính chặt nhau. Xe tải còn lại chỉ bị xước xát nhẹ. Nhiều hàng hóa trên 2 xe bị hư hỏng nhưng rất may không ai bị thương.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến xe container hư hỏng nặng phần đầu

Tại hiện trường, trao đổi với PV. Báo Giao thông, tài xế xe tải BKS 49C - 180.27 cho biết: nguyên nhân tai nạn là do tổ CSGT dừng xe kiểm tra không đảm bảo an toàn. Xe không có lỗi cũng bắt dừng… Khi tổ phát tín hiệu cho xe nhập làn đi tiếp, cũng không cảnh báo xe phía sau dẫn đến bị xe container đi phía sau tông vào phần đuôi.

Tổ CSGT dừng xe tải đã rời đi. CSGT huyện Cẩm Xuyên tới điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thông tin này cũng được một số người dân ở gần hiện trường xác nhận. Tuy nhiên, khi trao đổi với PV qua điện thoại, Thượng tá Trần Xuân Sinh - Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh khẳng định: "Sau khi tai nạn xảy ra tôi có trực tiếp vào kiểm tra hiện trường. Lúc đó, công an huyện Cẩm Xuyên đang làm công tác khám nghiệm hiện trường. Còn tôi xác minh tổ CSGT của phòng làm nhiệm vụ trên tuyến thì nói rằng họ không làm việc ở vị trí đó". (!?)

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP