Nhà đẹp

Gợi ý các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20m tuyệt đẹp

Với diện tích đất 5×20m, phương án xây nhà cấp 4 có gác lửng được nhiều gia chủ quan tâm nhằm mang đến không gian sống rộng rãi thoải mái và không tốn nhiều chi phí xây dựng.

Ưu điểm của thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại 5×20m có gác lửng

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 5×20m có gác lửng thiết kế đơn giản khoa học giúp nới rộng không gian sử dụng nhằm đáp ứng được nhu cầu trong đời sống sinh hoạt thực tiện cho mọi gia đình. Đặc biệt tầng lửng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn trong việc bố trí nội thất.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái bằng với thiết kế vuông vức đơn giản hiện đại với hình khối khỏe khoắn tiết kiệm thời gian thiết kế lẫn thi công. Ảnh minh họa: Phương Duy

Phần gác lửng có thể sử dụng làm phòng ngủ, không gian sinh hoạt riêng tư thoải mái hay các phòng thờ, nơi làm việc rất tiện lợi.

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng độc đáo về kiến trúc lẫn thiết kế, tùy thuộc vào sở thích, yếu tố phong thủy mà các gia chủ có thể lựa chọn một phong cách thích hợp nhằm mang đến một vẻ đẹp riêng biệt cho ngôi nhà của mình.

Đặc biệt với cầu thang có thể thiết kế xoắn ốc hay sử dụng cầu thang dây, cầu thang kính mang lại vẻ đẹp tinh tế trong thiết kế nội thất nhà bạn.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20m mái Thái đẹp sang trọng với kiến trúc vuông vức, sân vườn rộng rãi đặc biệt có một khoảng thư giãn bên ngoài rất thích hợp cho những cuộc trò chuyện, đàm đạo. Ảnh minh họa: Phương Duy

So với những thiết kế nhà 2 tầng hay 3 tầng thì hiển nhiên các mẫu nhà có gác lửng được xây dựng với kinh phí thấp hơn đặc biệt là đối với những gia đình có mức trung bình và thấp. Đó chính là lí do khiến cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5×20m đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay.

Lưu ý khi thiết kế xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng 5x20m

Trước tiên chúng ta cần xác định không gian, phân chia mặt bằng phù hợp, đầu tiên cần biết tầng trệt gồm những phòng nào, diện tích ra sao và tầng lửng dùng để bố trí phòng ngủ hay như thế nào để đảm bảo thuận tiện cho quá trình sinh hoạt, thư giãn nghỉ ngơi được thuận tiện.

Việc sử dụng vật liệu hay nội thất cũng được hài hòa thống nhất theo một phong cách cụ thể nhằm tạo được sự thống nhất hài hòa trong toàn bộ không gian đặc biệt là tối ưu diện tích hiệu quả. Với diện tích hẹp bề ngang nên việc bố trí nội thất cần phải đảm bảo những yếu tố trên.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái bằng với thiết kế vuông vức đơn giản hiện đại với hình khối khỏe khoắn tiết kiệm thời gian thiết kế lẫn thi công. Ảnh minh họa: Phương Duy

Màu sắc không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến phong thủy lẫn cảm giác vì thế thiết kế xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng 5×20m cần chú trọng đến màu sắc. Nên ưu tiên dùng màu sáng để tạo cảm giác thông thoáng.

Không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện, họa tiết hay màu sắc để tránh được sự rối rắm. Bên cạnh đó cần tính toán vật liệu, dự trù kinh phí để đảm kiểm soát được chi phí khi thiết kế xây dựng nhà một cách hiệu quả.

Tác giả: Phương Duy

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP