Hà Tĩnh Bình Yên

Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác bảo vệ lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú

Thời gian qua, Công an các đơn vị, địa phương đã triển khai thực hiện nghiêm túc, quyết liệt và có hiệu quả các chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh; do vậy, an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; tạo được sự đồng thuận và niềm tin trong nhân dân. Để có được kết quả đó, các đơn vị đã tăng cường lực lượng xuống cơ sở, tập trung nắm tình hình, phát hiện kịp thời các vụ, việc phức tạp về an ninh, trật tự, chủ động có kế hoạch xử lý, giải quyết dứt điểm các vấn đề liên quan đến ANTT, không để bị động, bất ngờ xẩy ra. Phát huy những kết quả đã đạt được để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lễ mít tinh kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú.

Đc đại tá Trần Công Trường – Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo ANTT tại huyện Đức Thọ
Nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.  Sáng ngày 26/4 đồng chí đại tá Trần Công Trường – Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác bảo vệ ANTT tại các điểm nằm trong chuỗi các hoạt động tổ chức lễ kỷ niệm và các điểm diễn ra các hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước trên địa bàn huyện Đức Thọ, Cẩm Xuyên.

Đ/c Giám đốc chỉ đạo các đơn vị cầm tập trung đảm bảo ANTT ở một số khu vực diễn ra hoạt động

Sáng ngày 26/4 sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình, kết quả triển khai các hoạt động hướng về kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú, cũng như các mặt công tác đảm bảo ANTT trong lễ kỷ niệm. Đồng chí Trần Công Trường đã ghi nhận, biểu dương tinh thần nỗ lực vượt qua khó khăn, góp phần giữ vững ANTT. Theo kế hoạch, các lực được giao nhiệm vụ bảo vệ lễ kỷ niệm đã có sự phối hợp tốt trong xây dựng, triển khai kế hoạch đảm bảo ANTT bảo vệ lễ kỷ niệm, bảo vệ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ và các đoàn khách đến dự lễ kỷ niệm, tham quan các di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã được hoàn tất.

Đoàn đã đến kiểm tra tại khu lưu niệm đồng chí  Hà Huy Tập – ở Cẩm Xuyên

Để đảm bảo cho lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú diễn ra long trọng và an toàn tuyệt đối, một lần nữa đồng chí đại tá Trần Công Trường yêu cầu các đơn vị, cán bộ, chiến sĩ được giao nhiệm vụ tiếp tục chủ động nắm chắc tình hình; triển khai thực hiện nghiêm các phương án bảo vệ theo kế hoạch đã đề ra một cách chủ động, chặt chẽ và hiệu quả nhất; không để đột xuất, bất ngờ xẩy ra. Các đơn vị được phân công chủ động hơn nữa trong việc phối hợp với các đơn vị chức năng trên đia bàn để tổ chức bảo đảm tốt ANTT trước, trong và sau lễ kỷ niệm. Đồng chí Giám đốc đã dẫn đầu đoàn đã đi kiểm tra thực tế tại các điểm diễn ra các hoạt động trong lễ kỷ niệm và những địa danh nằm trong kế hoạch hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Văn Hùng – PX15

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP