Giáo dục - Đào tạo

Gần 100 học sinh Hà Tĩnh đạt chứng chỉ tiếng Anh Cambridge

Chiều 18/2, Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space phối hợp với Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge VN – 503 đã tổ chức lễ trao Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge.

Đại diện Trung tâm Ngoại ngữ quốc tế New Space trao chứng chỉ cho các thí sinh

Sau kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge cho hơn 100 học sinh, sinh viên và Giáo viên trên địa bàn Hà Tĩnh vào tháng 10/2016, Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space phối hợp với Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge VN – 503 đã tổ chức trao chứng chỉ cho các học viên đạt yêu cầu trong đó: Cấp độ Starters đạt 30%; cấp độ Movers 56%; cấp độ Flyers 34% và cấp độ KET (A2) đạt 8%.

Thành công kỳ thi khẳng định nếu được học tiếng Anh một cách bài bản, học sinh Hà Tĩnh có thể nói tốt tiếng Anh cũng như đạt được các bằng cấp tiêu chuẩn quốc tế như học sinh ở các thành phố lớn khác. Đồng thời, kỳ thi cũng là dịp để các cơ quan, tổ chức, trường học tại địa phương tiếp cận với một hình thức kiểm tra đánh giá tiếng Anh tiên tiến trên thế giới.

Được biết đây là lần thứ 3 Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space tổ chức thành công kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge.

                                                Trần Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP