Pháp luật

Gã cha dượng nhiều lần giao cấu với con riêng của vợ dẫn đến có thai

Ngày 19/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Danh Hận (42 tuổi, ngụ xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Theo kết quả điều tra, năm 2017, Hận quen biết và về sống chung như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Kim Chung (ở ấp Cạnh Điền 1, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận), chị Chung đã ly hôn chồng và có con gái riêng thời điểm này 9 tuổi.

Bị can Danh Hận tại cơ quan Công an


Quá trình sống chung, Hận bắt đầu nảy sinh tình cảm với con gái riêng của vợ. Khoảng tháng 06/2020, lợi dụng những lúc chị Chung vắng nhà, Hận kêu con gái riêng của vợ vào phòng ngủ, dùng lời ngon ngọt dụ dỗ rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Sau đó Hận tiếp tục quan hệ nhiều lần với bé gái, đến khoảng cuối tháng 11/2020, Hận phát hiện bé gái mang thai dừng lại.

Thấy con mình có biểu hiện khác thường trong sinh hoạt, chị Chung đưa con đi khám thì phát hiện đã mang thai 24 tuần tuổi. Lúc này bé gái mới kể cho mẹ sự việc bị cha dượng nhiều lần quan hệ nên dẫn đến có mang.

Ngay sau đó, chị Chung đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng. Tại cơ quan công an Hận đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Tác giả: Văn Vũ

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP