Cộng đồng mạng

Đưa vợ đi đẻ, thay vì ngồi lướt điện thoại anh chồng này đã làm một việc khiến triệu người phụ nữ xúc động

“Đàn ông đưa vợ đi đẻ trong lúc ngồi chờ sẽ làm gì?” chính là câu hỏi hot nhất trên các MXH, và câu trả lời đến từ anh chồng trong clip khiến nhiều người cảm động.

Sinh ra làm phụ nữ là khó và khổ trăm bề, chỉ sung sướng được 18, 20 năm đầu đời được làm công chúa trong vòng tay bố mẹ. Còn lại những năm về sau, sau khi trở thành vợ người ta thì chuyện sướng khổ gần như không thể nói trước.

Có người tốt số lấy được anh chồng tốt sẽ biết quan tâm và san sẻ cùng mình. Cũng có không ít người kém may mắn lấy phải anh chồng vô tâm nên đành cắn răng chịu khổ. Chẳng thế mà người ta đã nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, hạnh phúc của cuộc đời người phụ nữ gần như được định đoạt rất nhiều bời người đàn ông mà cô ấy chọn gắn bó.

Gần đây trên MXH đã xuất hiện một video clip ghi lại cảnh tượng anh chồng trẻ đưa vợ bầu vượt mặt đi đẻ. Chính những hành động quan tâm và yêu thương trân trọng của anh chồng này đã khiến dân tình được phen nức lòng, còn bình phẩm không ngớt "phải lấy người như anh".


Anh chồng đưa vợ đi đẻ chiếm sóng trên các trang MXH.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn video clip này đã thu về hơn 65 nghìn lượt xem, 2 nghìn lượt yêu thích, hơn 400 lượt chia sẻ và vô vàn bình luận. Đa số mọi người đều nhấn "like" nhiệt tình cho anh chồng trẻ kể trên bởi anh đã chọn bên cạnh vợ từng giây từng phút, vỗ về vợ mình vượt qua cơn đau, còn dùng khăn chấm mồ hôi trên mặt vợ với vẻ hoang mang lo lắng.

Chưa hết, khi có người đàn ông bên cạnh truyền đạt kinh nghiệm bản thân: "Chú cứ ra quán kia làm vài xị rượu như anh nè, quay lại vợ sinh là vừa..." thì anh chồng vẫn nhẫn nại ở lại bên cạnh vợ mình từng giây từng phút, không rời dù chỉ một bước chân.

Những ai đã trải qua chuyện sinh nở hẳn sẽ biết rằng đối với phụ nữ, lúc vượt cạn cũng là lúc họ mong amnh yếu đuối nhất, phải cắn răng chịu đau đớn nhất. Bấy giờ tất nhiên người vợ, người mẹ nào cũng muốn có chồng mình bên cạnh, được nắm tay chồng để truyền thêm sức mạnh và vượt cạn thành công. Âu cũng là con chung, nhưng tại sao phụ nữ lại phải chịu đau một mình?

Nhìn anh chồng tận tình chăm sóc vợ khi vợ đau bụng chuyển dạ, nhiều người đã cay mắt vì cảm động. (Ảnh cắt từ clip)

Điều đáng nói là rất nhiều anh chồng có vẻ như không hiểu hoặc cố tình không hiểu điều đó, coi chuyện vợ sinh nở là đương nhiên vì "phụ nữ ai chẳng đẻ", nên không màng gì tới tâm trạng, cảm xúc hay sức khoẻ của vợ mình.

Có những người đàn ông mang tiếng đưa vợ đi đẻ nhưng vẫn cắm mắt vào điện thoại chơi game, người thì chạy ra ngoài hàng nước ngồi tán gẫu để bao giờ vợ đẻ xong thì vào. Tệ hơn, có những anh chồng còn nằm lì ở nhà chứ không buồn đến viện ngó ngàng thăm nom vợ và con.

Bên dưới bài đăng này, nhiều chị em cũng tag nhẹ người chồng/người cha tương lai của con mình vào để nhắn nhủ rằng sau này hãy lấy anh chàng này mà học tập nhé. Ngoài ra, một số chị em đã có kỳ vượt cạn thành công lại ngậm ngùi chia sẻ kỷ niệm của mình, có người vui nhưng cũng không ít những người buồn:

"Chồng nhà mình cũng y chang vậy. Nghĩ lại thấy thương mình thì lại khó đẻ, lúc đẻ xong cái anh chồng xông vào ôm mình khóc tè le." – F.B Xoan Nguyen.

"Để mà nói thì mình quá thiệt thòi. Từ khi còn chưa có bụng đến khi con lớn chưa ngày nào có chồng bên cạnh. Kể cả là lúc sinh con." – F.B Lan Anh.

"Xem clip này tui thấy tủi thân ghê. Ngày tui đi sinh chồng tui đi nhậu với bồ nhí xong rồi vác cái xác say xỉn vô nằm. Tui chuyển qua mổ mẹ tui là người đã kí giấy cho tui. Bây giờ là mẹ đơn thân thấy hết khổ mừng ghê." – F.B Trúc Lee.

Còn chị em thì sao, trong lúc chị em quằn mình vượt cạn thì chị em có còn nhớ chồng mình đã ở đâu, làm gì không?

Tác giả: BÔM BỐP NF

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: đi đẻ , dân mạng , anh chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP